CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIỚI THIỆU XÃ YÊN PHỤ, HUYỆN YÊN PHONG, TỈNH BẮC NINH. MỘT VÙNG ĐẤT ĐỊA LINH NHÂN KIỆT. TIẾNG NÓI CỦA QUẦN CHÚNG NHÂN DÂN, CỦA DÂN, DO DÂN VÀ VÌ DÂN

Trang

8 thg 2, 2011

THANH NIÊN XÃ ĐÔNG THỌ RA THỦ ĐÔ QUỴT NỢ 143 TRIỆU ĐỒNG, BỊ XÃ HỘI ĐEN THỦ ĐÔ BĂT GIỮ XIẾT NỢ

.
Nhiều lần đòi tiền nhưng tên Thực không trả, Trung đã rủ thêm đồng bọn bắt tên Thực về nhà mình, đánh đập, ép Thực phải điện cho người nhà mang tiền đến trả.
Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45 - CATP) cho biết vừa điều tra khám phá vụ bắt giữ người trái pháp luật và cưỡng đoạt tài sản. Cơ quan công an đã bắt 3 đối tượng: Vũ Xuân Trung (SN 1983, ở ngõ 213 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng), Lê Hoàng Việt (SN 1983, ở khu 3, Phú Minh, huyện Sóc Sơn) và Nguyễn Xuân Thịnh (SN 1985, ở Võ Lao, Thanh Ba, Phú Thọ; hiện trú tại 667 Kim Ngưu, Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng).
Theo điều tra, vào tháng 7/2010, tên Đỗ Văn Thực (SN 1978, ở thôn Đông Xuất, Đông Thọ, Yên Phong, Bắc Ninh; hiện làm việc tại 26 Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng), tên này là một tên du thủ du thực, có nợ của chị Nguyễn Thị Đức (ở thị trấn Kỳ Anh, Hà Tĩnh) 143 triệu đồng.
Chị Đức là mợ của đối tượng Trung. Trung được chị Đức cho số tiền tên Thực nợ nên tên Thực đã viết giấy nợ Trung. Trung đòi nhiều lần nhưng anh Thực chưa trả.
Khoảng 17h ngày 27/1, Trung rủ Thịnh và Việt bắt Thực về nhà Trung. Tại đây, các đối tượng đã đánh và yêu cầu Thực điện cho người nhà lo tiền đến trả chúng mới thả.
Khoảng 12h30 ngày 31/1/2011, người nhà tên Thực mang 50 triệu đồng và 1 quyển sổ quyền sử dụng đất để thế chấp. Khi các đối tượng đến quán cafe 327 Kim Ngưu (phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng) để nhận thì bị công an bắt.
Vụ việc đang được lập hồ sơ xử lý.
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn để lại nhận xét cho bài viết:

THÔNG TIN LIÊN HỆ: (Mời bạn viết nội dung cần liên hệ với chúng tôi rồi bấm vào "Gửi", bạn có thể viết trên "Word" rồi paste(Ctrl V) vào ô "nội dung")
Tên bạn (hoặc nickname): *
Địa chỉ Email : *
Tiêu đề : *
Nội dung :
Mã xác nhận: *
(Để chúng tôi nhận được thư của bạn, những mục đánh dấu sao (*) xin bạn vui lòng điền đầy đủ)
Số người đang xem trang báo này