CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIỚI THIỆU XÃ YÊN PHỤ, HUYỆN YÊN PHONG, TỈNH BẮC NINH. MỘT VÙNG ĐẤT ĐỊA LINH NHÂN KIỆT. TIẾNG NÓI CỦA QUẦN CHÚNG NHÂN DÂN, CỦA DÂN, DO DÂN VÀ VÌ DÂN

Trang

10 thg 2, 2011

VỤ BĂNG NHÓM XÃ HỘI ĐEN YÊN PHONG DÙNG SÚNG ĐẠI NÁO CÔNG TY SAMSUNG ĐÃ BỊ BẮT

.
.
Ngày 10-2-2011, Thượng tá Trần Văn Lộc – Phó Trưởng Công an huyện Yên Phong (Bắc Ninh) cho biết: Công an huyện Yên Phong đã bắt khẩn cấp và ra quyết định khởi tố các đối tượng về tội “Trộm cắp tài sản” đồng thời tiếp tục điều tra hành vi của nhóm đối tượng sử dụng súng điện và dao đe dọa lực lượng bảo vệ của Công ty Samsung.
Lúc 19 giờ 30 phút ngày 24-1-2011, lực lượng bảo vệ vòng ngoài Công ty Samsung Việt Nam bắt quả tang Nguyễn Văn Thắng (SN 1990, trú tại Vạn An, TP Bắc Ninh), là công nhân của Công ty Samsung trộm cắp hơn 50 ĐTDĐ và một số linh kiện điện tử khác (trị giá hơn 500 triệu đồng).

Trong lúc đưa Thắng vào phòng bảo vệ để kiểm tra thì có 5 đối tượng đi trên 1 xe taxi đeo khẩu trang kín mặt, dùng súng bắn điện, dao xông vào uy hiếp lực lượng bảo vệ, nổ súng giải cứu Thắng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, từ ngày 31-1-2011 đến 8-2, lực lượng công an làm rõ và khởi tố các đối tượng về tội “Trộm cắp tài sản”, gồm: Đỗ Như Thích (SN 1990); Bùi Thị Hoài (SN 1990); Nguyễn Văn Thái (SN 1987); Nguyễn Văn Giang (SN 1992), Nguyễn Văn Hưng (SN 1987) và Nguyễn Văn Long (SN 1988), đều trú tại Yên Phong.

Bước đầu, theo TTXVN, Thắng và Long khai nhận đã cùng đồng bọn thực hiện trót lọt một số vụ trộm cắp điện thoại khác. Hầu hết là công nhân và nhân viên kiểm soát cửa nhà xưởng của công ty (trong đó có một số mới nghỉ việc).

Căn cứ vào lời khai các đối tượng, lực lượng công an làm rõ giải thoát đồng bọn là: Nguyễn Duy Trung (SN 1985); Lưu Vạn Hậu (SN 1983); Ngô Viết Huân (SN 1984); Nguyễn Văn Ngọc (SN 1978) và Nguyễn Văn Giang. Hầu hết, các đối tượng trên đều có tiền án và nghiện ma túy.
.
Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến quý vị về vụ việc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn để lại nhận xét cho bài viết:

THÔNG TIN LIÊN HỆ: (Mời bạn viết nội dung cần liên hệ với chúng tôi rồi bấm vào "Gửi", bạn có thể viết trên "Word" rồi paste(Ctrl V) vào ô "nội dung")
Tên bạn (hoặc nickname): *
Địa chỉ Email : *
Tiêu đề : *
Nội dung :
Mã xác nhận: *
(Để chúng tôi nhận được thư của bạn, những mục đánh dấu sao (*) xin bạn vui lòng điền đầy đủ)
Số người đang xem trang báo này