CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIỚI THIỆU XÃ YÊN PHỤ, HUYỆN YÊN PHONG, TỈNH BẮC NINH. MỘT VÙNG ĐẤT ĐỊA LINH NHÂN KIỆT. TIẾNG NÓI CỦA QUẦN CHÚNG NHÂN DÂN, CỦA DÂN, DO DÂN VÀ VÌ DÂN

Trang

28 thg 1, 2011

TIN CẢNH BÁO TRONG DỊP TẾT TÂN MÃO (2011)


Qua thời gian dài chúng tôi đi sâu, đi sát vào quần chúng nhân dân, theo dõi nắm tình hình trong xã Yên Phụ và huyện Yên Phong. Chúng tôi nhận thấy: rất có thể lợi dụng tình hình đợt nghỉ tết Tân Mão và sự nhẹ dạ cả tin của bà con các đối tượng xấu sẽ dùng các chiêu bài để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của nhân dân. Chúng tôi xin có những thông tin cảnh báo với bà con trong xã Yên Phụ nói riêng và huyện Yên Phong nói chung, để cảnh giác đề phòng, tránh trường hợp xấu, đáng tiếc xảy ra:
Image Hosted by ImageShack.us
  1. Đề cao cảnh giác với những đối tượng mồi chài đi xuất khẩu lao động. Lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin của bà con, đối tượng sẽ khoe khoang là có khả năng đưa người đi xuất khẩu lao động, với mức lương cao ngất trời, giàu nhanh và yêu cầu bà con đưa 1 khoản tiền để lo lót lệ phí nhưng thực chất là hoàn toàn không có khả năng này, sau khi nhận tiền của nạn nhân đối tượng sẽ lặn mất tăm. Khi gặp những đối tượng này bà con hãy tuyệt đối không nghe những lời ngon ngọt của chúng.
  2. Để tạo lòng tin của người dân và để cho oai đối tượng sẽ luôn miệng khoe rằng được đi Mỹ công tác, mục đích này để tạo lòng tin để lừa đảo. Sau khi tìm hiểu, chúng tôi xin xác nhận thông tin là chưa có một trường hợp nào có hộ khẩu ở Yên Phụ được đi Mỹ công tác (trong thời gian từ năm 2009 đến nay (tháng 1 năm 2011)). Xin bà con hãy cảnh giác với thông tin loại này.
  3. Luôn ca ngợi về 1 trường trung học cơ sở (THCS) có chất lượng tốt một cách hoàn hảo, con em vào đó học là trở thành thiên tài, nói tiếng anh như gió, ai muốn con em mình vào học thì bỏ 1 khoản tiền ra để lo (thực chất thông tin này chỉ là “chém gió”). Với thông tin này bà con xin hãy cảnh giác, tránh tiền mất, tật mang.

Một năm mới, năm Tân Mão đang đến rất gần, trước thời khắc thiêng liêng này. Chúng tôi gồm toàn bộ ban biên tập trang blog “LÀNG YÊN PHỤ” xin kính chúc toàn thể quý độc giả một năm mới An khang, thịnh vượng, có một cái tết vui vẻ ấm cúng hạnh phúc bên gia đình, người thân. Xin cảm ơn sự ủng hộ chúng tôi nhiệt tình của toàn bộ độc giả trong suốt 1 năm vừa qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn để lại nhận xét cho bài viết:

THÔNG TIN LIÊN HỆ: (Mời bạn viết nội dung cần liên hệ với chúng tôi rồi bấm vào "Gửi", bạn có thể viết trên "Word" rồi paste(Ctrl V) vào ô "nội dung")
Tên bạn (hoặc nickname): *
Địa chỉ Email : *
Tiêu đề : *
Nội dung :
Mã xác nhận: *
(Để chúng tôi nhận được thư của bạn, những mục đánh dấu sao (*) xin bạn vui lòng điền đầy đủ)
Số người đang xem trang báo này