CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIỚI THIỆU XÃ YÊN PHỤ, HUYỆN YÊN PHONG, TỈNH BẮC NINH. MỘT VÙNG ĐẤT ĐỊA LINH NHÂN KIỆT. TIẾNG NÓI CỦA QUẦN CHÚNG NHÂN DÂN, CỦA DÂN, DO DÂN VÀ VÌ DÂN

Trang

15 thg 1, 2013

BỘ ĐỘI CỨNG (XÃ HỘI ĐEN) THỊ TRẤN CHỜ RA THỦ ĐÔ BUÔN RƯỢU LẬU BỊ BẮT

Thấy lực lượng chức năng ra hiệu lệnh dừng xe, một tên bộ đội cứng (xã hội đen) liền vứt xe hàng bỏ chạy, các chiến sỹ tổ công tác phải đuổi theo yêu cầu trở về chốt làm việc. Được biết tên này là Mẫn Bá Mạnh, SN 1969, trú tại Thị trấn Chờ, Yên Phong, Bắc Ninh.
Chiều 14-1, một bộ đội cứng điều khiển xe máy mang BKS 99D1-063.14 chở nhiều thùng hàng carton cồng kềnh lưu thông trên đường Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội. Đã lọt vào tầm ngắm của tổ công tác Y14/141 CATP Hà Nội, do Đại úy CSGT Trịnh Tiến Thành chỉ huy cắm chốt tại địa điểm trên.
Số rượu ngoại và thuốc lá không rõ nguồn gốc
Thấy lực lượng chức năng ra hiệu lệnh dừng xe, tên này liền vứt xe hàng bỏ chạy, các chiến sỹ tổ công tác phải đuổi theo yêu cầu trở về chốt làm việc. Được biết tên này là  Mẫn Bá Mạnh, SN 1969, trú tại Thị trấn Chờ, Yên Phong, Bắc Ninh. 
Chan dung tên bộ đội: "Hàng em mua còn nguyên tem chưa bóc, cần gì hóa đơn"
Tiến hành kiểm tra, trong các thùng carton là lô hàng thuốc lá và rượu ngoại, nhưng tên Mạnh không xuất trình được các hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc của số hàng hóa trên và thanh minh rằng:  “Em có buôn bán hàng cấm gì đâu, cái này là em mua về để dùng dần trong dịp tết, dùng không hết ai mua thì bán lại. Người ta cũng bán đầy trên Nội Bài kia kìa...Hàng em mua còn nguyên tem chưa bóc, cần gì hóa đơn...”.
Tổ công tác Y14/141 đã lập biên bản, bàn giao vụ việc về công an phường Phú Thượng (quận Tây Hồ, HN) tiếp tục điều tra làm rõ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn để lại nhận xét cho bài viết:

THÔNG TIN LIÊN HỆ: (Mời bạn viết nội dung cần liên hệ với chúng tôi rồi bấm vào "Gửi", bạn có thể viết trên "Word" rồi paste(Ctrl V) vào ô "nội dung")
Tên bạn (hoặc nickname): *
Địa chỉ Email : *
Tiêu đề : *
Nội dung :
Mã xác nhận: *
(Để chúng tôi nhận được thư của bạn, những mục đánh dấu sao (*) xin bạn vui lòng điền đầy đủ)
Số người đang xem trang báo này