CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIỚI THIỆU XÃ YÊN PHỤ, HUYỆN YÊN PHONG, TỈNH BẮC NINH. MỘT VÙNG ĐẤT ĐỊA LINH NHÂN KIỆT. TIẾNG NÓI CỦA QUẦN CHÚNG NHÂN DÂN, CỦA DÂN, DO DÂN VÀ VÌ DÂN

Trang

2 thg 3, 2010

THƯ VÀ TRẢ LỜI THƯ

..

Chúng tôi mở chuyên mục "THƯ VÀ TRẢ LỜI THƯ" nhằm trả lời cũng như giải đáp mọi thắc mắc của quý vị gửi đến trang thông tin "LÀNG YÊN PHỤ", ngoại trừ những nhận xét dưới mỗi bài viết (sẽ được chúng tôi trả lời trực tiếp ngay bên dưới). Xin quý vị lưu ý một số điểm sau:
.

  1. Mọi thư từ chúng tôi sẽ không trả lời bằng thư riêng (ngoại trừ một số thư chúng tôi kiểm tra thấy gửi từ nước ngoài mới có thể sẽ được trả lời riêng), vì vậy xin quý vị thường xuyên truy cập vào chuyên mục để theo dõi những phúc đáp của chúng tôi.
  2. Khi quý vị gửi thư cho chúng tôi, xin quý vị viết ở mục “THÔNG TIN LIÊN HỆ” bên dưới, và điền đầy đủ các mục như đã hưỡng dẫn thư của quý vị mới hợp lệ để chúng tôi nhận được.
    Xin cảm ơn sự quan tâm cũng như những đóng góp quý báu của quý vị!
    Trân trọng!

Lưu ý: Quý vị xem trang mạng này tốt hơn với trình duyệt “Mozilla Firefox” (đặc biệt tốt hơn khi xem các Video), download (tải về) Firefox ở đây.

*Từ hero 89: nmhungk52@gmail.com

Lúc 17:58, ngày 02 tháng 3 năm 2010

Chủ đề: thong tin về ban quản trị

hi, mình là người yên phụ ,vừa rùi mình tình cờ vào site langyenphu.tk,mình thấy rất hay và mình có tò mò chút là ban quản trị của site là những ai, nhưng thông tin đăng trên website lấy từ nguồn nào , và đây là website do 1 cá nhân hay 1 tổ chức hành chính nào đó lãnh trách nhiệm ?thanks..-- (^_^)

LÀNG YÊN PHỤ Trả lời:Chào bạn,Chào mừng bạn đã truy cập vào trang "LÀNG YÊN PHỤ", thắc mắc của bạn chúng tôi đã trả lời trong phần "Thư ngỏ" xin bạn đọc lại. Còn ý bạn hỏi "lãnh trách nhiệm", chúng tôi không hiểu ý bạn định hỏi là gì? Trách nhiệm ở đây là trách nhiệm gì? Bạn có thể nêu cụ thể hơn cho chúng tôi?

*Từ CHANG: changhuiho@yahoo.com
Lúc 01:21 Ngày 02 tháng 3 năm 2010

Chủ đề:......

cam on cac bancam on cac ban da post nhung bai bo ich de minh doc nhe ! minh dang o rat xa que huong YEN PHU ! co gi hay thi gui mail cho minh ngay nhe ! cam on cac ban

LÀNG YÊN PHỤ Trả lời: Chào bạn,Chào mừng bạn đến với trang "LÀNG YÊN PHỤ", trong thời gian tới chúng tôi sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để trang mạng được phong phú hoàn thiện hơn!

*Nguyen Hai Van; vanmao52@yahoo.com.vn
Ngày: 04 tháng 3 năm 2010; gửi vào lúc: 14h:32.
Chủ đề: Phan hoi 1 bai bao

Toi la mot trai lang Yen Phu, rat phan no khi doc bai" Xa hoi den Yen phu dung sung cuop tai san nhu trong phim My" dang ngay 05/12/2009 tren trang Web "Lang Yen Phu". Toi da gui bai phan hoi nhung chua ro da toi Ban bien tap chua? nen toi lai gui tiep bai nay de phan anh may van de sau:
-1/ Nhung ke dung sung di cuop tiem vang o Pho Yen- Thai Nguyen va dam bac tai Yen Trung deu KHONG PHAI la NGUOI YEN PHU nen khong the dang tieu de nhu tren duoc!!!
-2/ Nguyen Khac Dong chi la nan nhan bi Huan gui sung o nha minh. Bi cong an Bac giang bat vi toi cuop giat tai san chu hoan toan khong phai nhu bao neu: "Cuoinam 2006, Dong dung khau sung nay di cuop tai san"!Neu da bi bat vi dung sung di cuop thi sao khau sung con lang bat nhieu noi truoc khi duoc phat hien va thu hoi??? Va dau de cho bo Dong cung ban Dung bi lien doi do " Tang tru trai phep"???Mot viec hoan toan sai su that!!!
-3/ Toa xu ngay 30/06/2008 ve toi" Tang tru trai phep vu khi quan dung" khep Dong bi tu giam them va 02 nguoi lien quan bi an treo 12 thang. Thoi gian thi hanh an da het tu ngay 30/06/2009.Vay ma bao dang ngay 05/12/2009 van lam nhu su viec dang xay ra vay! Viec nay gay hieu lam rat lon cho nguoi doc va gay phan tac dung rat lon doi voi uy tin cua trang Web non tre nay!!!
Voi tinh than la mot doc gia, voi tu cach la mot nguoi DAN Yen Phu toi yeu cau Ban quan tri, voi trach nhiem cua minh nhu da dang tren "Thu ngo" hay giai thich thau dao ve van de nay va hay XIN LOI nhung nguoi DAN CHAN CHINH lang YEN PHU do bi xuc pham !!! Toi cho thu tra loi cua Ban!

LÀNG YÊN PHỤ trả lời:
Chào bạn Nguyễn Hải Vân,
Bạn đã gửi bài phản hồi nhưng có thể do bạn không điền đầy đủ các thông tin nên bị bị hệ thống tự động của chúng tôi chặn, vì vậy chúng tôi không nhận được mail của bạn. Hiện chúng tôi chỉ nhận được mail này của bạn. Chúng tôi xin trả lời những thắc mắc của bạn như sau:
  1. Chúng tôi thành thật công khai xin lỗi toàn thể độc giả vì do sơ xuất nên đã để cái tiêu đề như vậy, chúng tôi sẽ cho sửa ngay lập tức.
  2. Toàn bộ nội dung bài viết chúng tôi lấy nguyên văn từ tư liệu của cơ quan Bộ công An Việt Nam (hiện đang lưu trữ), để tôn trọng nguồn chúng tôi không sửa hay thêm bất kỳ câu từ nào vào bài viết đó.
  3. Ngày 05/12/2009 chỉ là ngày chúng tôi đưa bài viết lên trang LÀNG YÊN PHỤ, còn toàn bộ bài viết đã được luu trước đó ở cơ quan Bộ công An.
    Chúng tôi xin tiếp thu và cảm ơn những góp ý của bạn!
    Trân trọng!
LÀNG YÊN PHỤ trả lời:

Chào toàn thể quý vị độc giả của trang “LÀNG YÊN PHỤ”,
Chúng tôi rất vui mừng trong thời gian vừa qua lượng người truy cập đến trang LÀNG YÊN PHỤ tăng đột biến và mỗi ngày một thêm đông người biết đến trang mạng này. Và chúng tôi càng vui mừng hơn nữa khi hàng ngày nhận được “những cơn mưa” thư từ góp ý, đóng góp nhiều ý kiến quý báu, cũng như rất nhiều tình cảm nồng thắm của quý vị. Từ hệ thống của chúng tôi kiểm tra thì các thư từ được gửi từ các nơi trong nước như: Yên Phụ - Yên Phong; thị trấn Chờ - huyện Yên Phong; Hà Nội; Đồng Nai; TP.Hồ Chí Minh; Cần Thơ… và từ nước ngoài như: Mỹ; Hàn Quốc; Đức; Nga; Cộng hòa Séc…
Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn những quan tâm của quý vị, những điều đó khích lệ chúng tôi rất nhiều trong việc xây dựng để trang LÀNG YÊN PHỤ là trang mạng không ngừng lớn mạnh, xứng danh 1 trang mạng được sinh ra từ vùng đất địa linh nhân kiệt.


LÀNG YÊN PHỤ trả lời: (15/03/2010)
Chào quý vị độc giả,
Chúng tôi xin trả lời thư của một số quý vị thắc mắc về bài viết “XÃ HỘI ĐEN YÊN PHỤ CƯỚP BẰNG SÚNG NHƯ PHIM HÀNH ĐỘNG MỸ”, sau đó chúng tôi đã đổi tiêu đề là “XÃ HỘI ĐEN CƯỚP BẰNG SÚNG NHƯ PHIM HÀNH ĐỘNG MỸ” như sau:
Đây là 1 trong những vụ án rất nghiêm trọng với nhiều đối tượng manh động liều lĩnh sẵn sàng sử dụng hàng nóng để chống trả lại lực lượng công an. Sau khi các đối tượng xã hội đen này bị bắt và bị trừng trị trước pháp luật, toàn bộ hồ sơ diễn biến của vụ án được lưu trữ ở cơ quan Bộ công an.
Toàn bộ bài viết, hình ảnh đăng trên trang LÀNG YÊN PHỤ, để tôn trọng tính trân thực của vụ án, chúng tôi cho đăng nguyên văn (không thêm bớt bất kỳ 1 câu, từ nào) từ hồ sơ của Bộ công an đang lưu giữ.

LÀNG YÊN PHỤ trả lời: (17/03/2010)
Chào quý vị,
Chúng tôi đã nhận được mail và tin nhắn của các bạn như: Nguyễn Hải Vân ở Quận Thanh Xuân - Hà Nội; Mai (huyện Yên Phong); Hoàng Phi Hồng (xã Đông Thọ, Yên Phong) và một số bạn khác…
Chúng tôi xin cảm ơn những thông tin các bạn cung cấp, cũng như những góp ý, nhận xét của các bạn. Một vài thắc mắc của các bạn chúng tôi đã trả lời rất rõ ở phần “nhận xét” dưới bài viết, mắc dù vậy các bạn vẫn hỏi nên chúng tôi xin trả lời lại rằng: Một số bài viết chúng tôi đã có những điều tra ban đầu và thông tin cũng như có những khuyến cáo với bà con, nhưng mặc dù vậy kết luận là ở phía cơ quan cảnh sát điều tra. VÌ vậy một số nhân vật chúng tôi không thể thông tin chính xác được các thông tin như: Họ và tên, nơi ở, ngày tháng năm sinh, nơi làm việc…trước khi có kết luận từ phía cơ quan điều tra. Trong bài chúng tôi chỉ viết tắt bằng các ký tự theo đúng luật báo chí Việt Nam, mong các bạn thông cảm.
Chúng tôi xin nhắc lại lần nữa: Xin lỗi chúng tôi không thể trả lời thư riêng đến các bạn được!
Trân trọng!

Nguyen Van Ninh

Gửi lúc 21:27 Ngày 17 tháng 3 năm 2010
chủ đề: khongngo
Email : nguyenvanninh1991@yahoo.com


Nội dung nguyên văn:
song' gan` 20 nam tren dat Yen Phu ma` ko he` biet' ve` lang` minh` laj hoanh` trang' nhu vay;vay ma` luc nao` o? que cung~ che que minh` ban? nhat' la` doan Yen Phu-Cho`;hoa qua? do? nhieu` ban?wa';ban be` noi # den' toan` noi' Yen Phu chuyen ban' hoa qua? thoi' thoi ak;ko biet'hien nay xa~ da~ cho nguoi` giai" quyet' dong' rac' do' dua nua~;hjj lan` dau` xem block ne` thay' xa mjnh` hoanh` trang' vay :):)


Phần dịch:
Sống gần 20 năm trên đất Yên Phụ mà không hề biết về làng mình lại hoành tráng như vậy. Vậy mà lúc nào ở quê cũng chê quê mình bẩn nhất là đoạn Yên Phụ chỗ chợ hoa quả đó. Bạn bè nơi khác đến toàn nói Yên Phụ chuyên bán hoa quả thôi à? Không biết hiện nay xã đã cho người giải quyết đống rác đó chưa nữa? Lần đầu xem blog này thấy xã mình hoành tráng quá vậy


dandanny carson nguyen:
Lúc 12:51 Ngày 21 tháng 3 năm 2010
Chủ đề: toi khong thay yen phu co nui'
Email : whiteeagleusa@yahoo.com

Chào LÀNG YÊN PHỤ
Tôi là việt kiều Mỹ, ông nội tôi là người Yên Phụ, Yên Phong, Bắc Ninh. Tôi đã từng đến đây 2 lần nhưng không thấy ngọn núi nào như trong trang web này quảng cáo, hoàn toàn không thấy.

LÀNG YÊN PHỤ trả lời: (22/3/2010)
Chào bạn dandanny carson nguyen ,
Xin hỏi bạn đã đến Yên Phụ vào những năm nào? bởi toàn bộ quần thể ngọn núi Thất diệu sơn (núi có 7 ngọn) hùng vĩ kể từ sau năm 1980, đặc biệt là vào khoảng thời gian những năm 1984 đến 1986 bị người dân xã Yên Phụ đào phá để khai thác đất đá. Đến năm 1990 về cơ bản quần thể ngọn núi đã bị người dân phá đi hết, cho đến thời điểm này (năm 2010) chúng ta chỉ thấy ngọn “Núi sái” (hay còn gọi là “Đền sái”) là di tích còn lại cuối cùng. Chúng tôi còn nhớ thời điểm những năm 1980 chợ Yên Phụ họp dưới chân núi hiên ngang và hùng vĩ.

LÀNG YÊN PHỤ (29/3/2010):

Kính chào toàn bộ độc giả!

Trong thời gian vừa qua (từ ngày 23/3/2010 đến 29/3/2010) chúng tôi tạm ngừng trang “LÀNG YÊN PHỤ” để nâng cấp và bảo trì hệ thống. Chúng tôi thành thật xin lỗi về sự bất tiện này, mong quý vị thông cảm! Hiện nay với sự nỗ lực cao của các chuyên gia hệ thống của chúng tôi đã được nâng cấp đáng kể, quý vị đã được truy cập được nhanh hơn. Trân trọng!

Từ: daohien_hvnh89; daohien_hvnh89
Lúc: 14:38 Ngày 05 tháng 5 năm 2010
Chủ đề: chuong chua

Hihi!!! Bây giờ mình mới biết làng mình có riêng cả một trang web, nhiều thông tin liên quan đến làng mình, vậy mà bây giờ mình mới biết. Trang web này có từ khi nào vậy? Mình thấy nó cũng rất bổ ich, không những giúp người dân yên phụ hiều thêm về làng mình, mà còn giúp những người xa quê có cơ hội để biết thêm những thông tin về nơi minh đã sinh ra và lớn lên. Ah vụ chuông chùa ý, hôm nọ mình về quê, cũng được chứng kiến việc đó, nhưng người dân cũng không lên bức xúc đến nỗi phá tan hết mọi thứ như vậy, nó không chỉ làm ảnh hưởng lớn đến chính quyền xã mà còn ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của nhân dân, hơn nữa mọi việc vẫn chưa được xác định rõ ràng. Theo mình thì chính quyền xã lên giải thích cho người dân hiểu, hứa sẽ giải quyết mọi việc thỏa đáng, không vì lợi ich cá nhân mà làm ảnh hưởng đến dân chúng. Mình cũng mong là việc này sẽ nhanh chóng dịu đi!!!

LÀNG YÊN PHỤ: (05/05/2010)

Mến chào bạn "daohien_hvnh89",

Các bài viết về vụ "chuông chùa" chúng tôi tổng hợp và đăng nguyên văn từ nhiều nguồn báo chí khác nhau (có ghi rõ nguồn dưới mỗi bài viết), để có cái nhìn tổng hợp và nhiều chiều và tôn trọng nội dung từ nguồn chúng tôi không chỉnh sửa nội dung.

Trân trọng!

Dang Hai Hao
Lúc 17:47 Ngày 05 tháng 5 năm 2010
Chủ đề: Ban doc viet


Xin chao ban quan tri trang langyenphu!
Toi la mot nguoi con sinh ra va lon len tren que huong Yen Phu linh thieng, tinh co biet duoc que minh co han 1trang web rieng, toi rat lay lam vui mung va hanh dien. Thanh that xin cam on nhung nguoi da day cong xay dung thanh cong trang web nay, tuy nhien de tien cho viec truy cap thuong xuyen va thuan tien hon, xin quy vi gioi thieu doi chut ve co cau to chuc cung nhu thanh phan Ban quan tri, va dia chi cua van phong to chuc! kinh chuc ban quan tri trang Web "langyenphu" manh khoe, chuc trang Web se la dia chi than thien cua tat ca nhung nguoi con cua dat Yen Phu, kinh mong Ban bien tap cung cap cho cong dong nhung thong tin chinh xac, trung thuc nhat ve que huong Yen Phu yeu thuong cua chung ta! Chan thanh cam on! Kinh thu!

LÀNG YÊN PHỤ (06/05/2010):
Xin kính chào bạn Đặng Hải Hào,
Chúng tôi rất vui mừng khi nhận được mail của bạn, một người con của đất Yên Phụ ngàn năm văn vật. Cảm ơn bạn bởi những lời khen với chúng tôi, chúng tôi sẽ lỗ lực nhiều nhiều hơn nữa để trang mạng ngày càng được hoàn thiện hơn. Mong bạn thường xuyên nghé thăm trang mạng này và chúng tôi luôn sẵn sàng đón nhận những đóng góp quý báu của bạn.
Về sự kiện “chuông chùa” Yên Phụ, để có cái nhìn nhiều chiều và rộng đường dư luận chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng nguyên văn các bài viết từ nhiều nguồn báo chí khác nhau. Mong các bạn đón đọc và có những nhận định riêng cho mình.
Trân trọng!

Nguyễn Văn Bắc
Email: cvhung.bni@gdt.gov.vn
Lúc 08:07 Ngày 12 tháng 5 năm 2010
Chủ đề: Góp ý xây dựng quê hương
Nội dung:
Trong thời gian vừa qua nhân dân xã Yên Phụ đã quá bức xúc nên đã ảnh hưởng đến chính trị của quê hương.
LÀNG YÊN PHỤ (12/5/2010):
Chào bạn Nguyễn Văn Bắc,
Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến để cho quê hương Yên Phụ ngày một phát triển vững mạnh, ổn định chính trị và phồn thịnh. Về sự việc đáng tiếc vừa qua, hiện các cơ quan chức năng đang vào cuộc và gấp rút điều tra, ổn định tình hình tại xã Yên Phụ.


Tô Văn Dũng
Email : tovandung2005@yahoo.com
Chủ đề: ong ban la ai ma lam len to bao duoc qua vay

Lúc: 16:38 Ngày 24 tháng 5 năm 2010
Toi la dung chu tiem net dung tiep hoi xua toi mo net tren an ninh bay gio suong an tap hanh nghe internet hoi xua toi cung thich lam website lam nhung thoi do cai lam website khong phat trien toi khong thich lam bon toi bo lam nam gan day tu nhien thay tren mang lai co 1 trang website ve xa toi hoi bi ngac nhien do muon biet nguoi tao ra blog xa yen phu la ai co the ket ban duoc khong . toi thich trang nay vi trang noi len nhieu su that ma dan cung muon noi ma khong dam noi toi cam on ong
LÀNG YÊN PHỤ (ngày 24/5/2010):
Chào bạn Tô Văn Dũng,
Chào mừng bạn đến với trang thông tin LÀNG YÊN PHỤ và chúng tôi rất vui khi có thêm 1 người dân Yên Phụ là bạn.
Chúng tôi lập lên trang mạng với mong muốn đưa những thông tin thiết thực, chân thực, nhiều góc nhìn, đến với bà con làng Yên Phụ ta. Bạn và các bạn có thể gửi những bài viết, nhận định, thông tin cho chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn sàng và vui lòng đón nhận.
Mến chào thân ái!
PS: Chúng tôi xin được góp ý nhỏ đến với các bạn, khi các bạn gửi mail cho chúng tôi xin cố gắng viết bằng tiếng việt có dấu (xin gõ bằng “UNICODE”), để chúng tôi và mọi người dễ dàng đọc hơn.

Tên : phuongnguyen
Email : olivernguyen99@yahoo.com
Lúc 10:30 Ngày 11 tháng 6 năm 2010
Chủ đề: Phúc tự sơn trung

Mình rất tự hào về trang web với cái tên LÀNG YÊN PHỤ, mình có đôi lời về việc đã và đang xảy ra:
Với cái tên chuông được đúc găn với lịch sử khi dựng chùa, mình không biết về chữ của người Việt cổ nhưng mình cũng rất hi vọng và tin sẽ có người giỏi ở lĩnh vực này đem lại công lý cho những cụ đã tâm huyết với làng xã mình. Mình xem ti vi kenh truyền hình Bắc Ninh, phỏng vấn những người cho rằng vụ việc này là tin đồn. Vậy đại diện những người cho rằng chuông hiện tại là chuông thật thì hỏi những người hiện diện trên ti vi ấy đã sống với chuông làng như thế nào mà khẳng định đó là chuông thật, còn những tài liệu chênh lệch với chuông hiện tại thì sao?, đã mất vào thời gian nào và những vật báu đã mất thì sao?. Chẳng lẽ bao nhiêu cụ trong làng khẳng định chuông không phải của chùa đều sai hết à?, và người trông giữ chùa không thấy xuất hiện nói 1 lời nào, sao vụ này im đi mình nghĩ chắc sẽ có vài người ngầm hại giết nhau đây, và những người thoát khỏi vụ thất đức này sẽ vênh mặt lên tự đắc đấy, và quan trọng hơn là lòng tin vào công lý sẽ như thế nào nhỉ, có lẽ chỉ có thời gian trắng đen mới lộ rõ thôi.
Hi, nhân tiện đây mình cũng thanks các bạn tâm huyết với trang web nhé, chúc cho trang web ngày càng thành công và đặc biệt tin tức luôn chính xác cập nhật mới, thay lời cho những người dân quê mình nhé, mình luôn theo dõi vì mình ở rất xa không tiện về tại địa phương tìm hiểu.

LÀNG YÊN PHỤ (11/6/2010):
Mến chào bạn Phương Nguyễn,
Cảm ơn bạn đã gửi thư đến chúng tôi và có những lời khen ngợi. Chúng tôi sẽ không ngừng hoàn thiện về mặt kỹ thuật, để trang web này ngày càng chuyên nghiệp hơn phục vụ tích cực cho các bạn ở khắp mọi nơi trong và ngoài nước mong đợi.
Trong thư của bạn có nêu lên 1 ý là sao không thấy sự xuất hiện cũng như những phát biểu của người trông giữ chùa? chúng tôi xin trả lời bạn như sau:
Vào thời điểm trước năm 2004 (trước khi chùa Yên Phụ bị mất 20 bộ sắc phong), chùa Yên Phụ ngoài sư trụ trì còn có 1 người trông coi chùa (ông từ), nhưng vào thời điểm cuối năm 2004 khi đúng vào ngày chùa Yên Phụ bị mất 20 bộ sắc phong người trông coi chùa này cũng vĩnh viễn thế gian trong 1 vụ tai nạn do điện gật chết. Cái chết của người trông chùa thật tức tưởi và đầy nghi vấn. Từ đó đến ngày nay không có ai là người trông coi chùa nữa (có lẽ không ai dám nhận công việc này chăng?)

Tên: Người con của làng

Mail: mhoquehuong2008200@yahoo.com

Lúc 23:18 Ngày 24 tháng 1 năm 2011

Chủ đề: YÊU LÀNG QUÊ

Như các bạn đã biết về chuông cổ làng tôi, làng tôi xưa nay giàu truyền thống anh hung cha truyền con nối đã sinh ra những vị anh hùng cũng như bao người tài giỏi đã hi sinh để có được ngày hôm nay, cho con em chúng ta đều được đi học cấp sách đến trường. Thế nhưng đã có một số con người không biết quý trọng mà cha ông ta đã để lại mà đã đem bán những di tích lịch sử đi theo thời gian để chuộc lợi??? xin hỏi mọi người ai dám đứng ra để tìm ra người đó có khi người đó có chức có quyền? và tại sao ngành chức năng chỉ làm việc với người dân sao không điều tra những kẻ đã tráo chuông??? Xin hỏi công lý ở đâu…

1 nhận xét:

  1. Xin cảm ơn nhóm tác giả của Blogspot,đã tạo ra một sân chơi hiên tại có thể nói la duy nhất,cho người yên phụ chúng ta có cơ hội nói lên suy nghĩ của mình,về cuộc sống của của người dân,va sự phát triển của xã hội,một lần nữa cảm ơn nhóm tác giả và hy vong rằng thời gian tới đây, nhóm sẽ có nhiều bài viết hơn,chính xác hơn,trung lập hơn,để người dân hiểu được thực trạng cuộc sống xung quanh mình,để mọi người có thể đoàn kết với nhau xây dựng môt xã Yên Phụ giàu mạnh,công bằng va phát triển.

    Trả lờiXóa

Mời bạn để lại nhận xét cho bài viết:

THÔNG TIN LIÊN HỆ: (Mời bạn viết nội dung cần liên hệ với chúng tôi rồi bấm vào "Gửi", bạn có thể viết trên "Word" rồi paste(Ctrl V) vào ô "nội dung")
Tên bạn (hoặc nickname): *
Địa chỉ Email : *
Tiêu đề : *
Nội dung :
Mã xác nhận: *
(Để chúng tôi nhận được thư của bạn, những mục đánh dấu sao (*) xin bạn vui lòng điền đầy đủ)
Số người đang xem trang báo này