CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIỚI THIỆU XÃ YÊN PHỤ, HUYỆN YÊN PHONG, TỈNH BẮC NINH. MỘT VÙNG ĐẤT ĐỊA LINH NHÂN KIỆT. TIẾNG NÓI CỦA QUẦN CHÚNG NHÂN DÂN, CỦA DÂN, DO DÂN VÀ VÌ DÂN

Trang

19 thg 6, 2011

CÁC BĂNG NHÓM XÃ HỘI ĐEN XÃ YÊN PHỤ HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO? (P3)


Tiền, gái và thậm chí cả côn đồ luôn được cung ứng đầy đủ cho thế lực bảo kê trong xã Yên Phụ (huyện Yên Phong, Bắc Ninh), bảo kê và xã hội đen chúng dựa vào nhau để hoạt động phi pháp. Thế lực bảo kê có vai trò như những rada siêu nhạy luôn ngày đêm cảnh giới cho mạng lưới xã hội đen trong xã hoạt động. Chính vì vậy việc lật tẩy cũng như triệt phá các băng nhóm xã hội đen nơi đây là nhiệm vụ hết sức khó khăn của các lực lượng chức năng cũng như cộng đồng dân cư, hiện nay Ban giám đốc công an Tỉnh Bắc Ninh đã xác định xã Yên Phụ là 1 điểm nóng hết sức phức tạp về tội phạm và trật tự xã hội. Nhằm lật tẩy mạng lưới xã hội đen nơi đây chúng tôi đã trinh sát và nằm vùng nhiều ngày, và thâm nhập vào được một số băng nhóm…

“Công nghệ” cảnh giới từ xa…

Như chúng tôi đã đề cập ở bài viết trước, để có đất hoạt động các băng nhóm luôn phải cung cấp “đúng”, “đủ” tiền và gái cho thế lực bảo kê trong xã. Ngược lại bảo kê như những rada siêu nhạy cảnh giới từ xa cho các băng nhóm xã hội đen. Có tất cả 7 băng nhóm trong mạng lưới xã hội đen trong xã gồm:

  1. Băng của Khánh “quận chúa”
  2. Băng Hân “đồ”
  3. Ổ cờ bạc thôn An Ninh, trong ngõ Tỵ dỗ – Long Lương.
  4. Ổ cờ bạc thôn Cầu gữa (khu vực gần điếm).
  5. Ổ mại dâm “thư giãn” thôn Cầu Gạo (đường đi Đền Sái)
  6. Băng cướp giật liên thôn (An Tập, An Ninh, Cầu Giữa)
  7. Ổ buôn bán ma túy liên thôn (An Ninh, Cầu Gạo, Cầu Giữa)

Bảo kê và những tên trùm các băng nhóm trên luôn được thiết lập đường dây “nóng” 24/24, nếu các kế hoạch phá án của các lực lượng chức năng huyện Yên Phong cũng như tỉnh Bắc Ninh được xã biết, lập tức được thông tin cho các tên trùm chính xác đến từng phút. Ngay cả những đợt truy quét cờ bạc hay ma túy bất ngờ của lực lượng công an huyện, nếu trước đó thông qua xã cũng lập tức được thông tin ngay xuống cho các tên trùm. Trong thực tế khi phá các ổ cờ bạc trong xã, đã không ít lần lực lượng chức năng khi xuống đến địa bàn thì mọi thứ lại êm ả như chưa có chuyện gì xảy ra.

Những bữa tiệc khao quân, ma túy, thuốc lắc, và gái của Khánh quận chúa.
Image Hosted by ImageShack.us

Như chúng ta đã biết, Khánh quận chúa sở hữu 100 tên xã hội đen là dân anh chị Hải Phòng gốc, hết sức manh động và liều lĩnh. Khánh quận chúa cũng là “Bà” trùm chi đẹp nhất (tiền và gái) cho bảo kê trong tất cả các trùm trong xã, ngược lại Khánh cũng được bảo kê ưu ái nhất, quan tâm nhất, bố trí tận 3 “quan bác” thiết lập đường dây nóng cảnh giới 24/24. Sau mỗi phi vụ “làm ăn”, buôn bán ma túy và thuốc lắc trót lọt Khánh lại tổ chức khao quân (chỉ những tên cứng nhất) ngay tại “căn cứ” của Khánh tại xã Yên Phụ.

Chúng tôi đã nhiều ngày bí mật nằm vùng, trà trộn vào những tên đàn em cùa Khánh nhằm xâm nhập vào được căn cứ trong những lần Khánh khao quân. Trong những ngày nằm vùng anh em trinh sát nhiều khi cả ngày chỉ được cái bánh mỳ và chai nước lót dạ nhưng với ý chí quyết tâm cao chúng tôi quyết tâm xâm nhập vào hang ổ này.
Image Hosted by ImageShack.us

Sau mỗi phi vụ làm ăn thành công, Khánh lọc ra những tên đàn em có công cao nhất khao quân, cứ mỗi lần khao quân Khánh lại tung tiền gấp 4 lần bình thường trong tháng đó cho bảo kê xã, và thậm chí mời cả những bảo kê đến hưởng gái trong những ngày đó của Khánh.
Image Hosted by ImageShack.us

Thông thường buổi khao quân được bắt đầu từ lúc 19h30 và có thể kết thúc vào lúc 19h30 của ngày hôm sau (24 tiếng). Trước đó vài ngày liền Khánh đã chuẩn bị tươm tất mọi thứ gồm: thuốc lắc, gái đú chân dài “đến nách” được điều từ nhiều nơi khác đến, bia Heliken, rượu ngoại, một số đồ ăn nhanh, hoa quả và hệ thống âm thanh được test ngon lành (để không xảy ra sơ xuất trục trặc trong quá trình vận hành), hệ thống điện dự phòng tối tân (tự động vận hành khi mất điện), bảo vệ và các hệ thống kỹ thuật khác…

Đúng 19h gái và đàn em Khánh được điều đến trong những chiếc tacxi, 19h15 Khánh ra điểm danh 1 lượt gồm xã hội đen, gái và khách mời (là bảo kê) nếu có. Tất cả gái, xã hội đen hay khách mời khi đến đây đều phải qua tầng 1 để kiểm tra “an ninh”, các hung khí như dao kiếm, dao nhọn, súng, đều bị phát hiện và bỏ lại bên ngoài. Bên trong phòng lắc điện thoại di động sẽ bị mất sóng do hệ thống phá sóng điện thoại được đặt trong phòng. Ngoài ra còn có các thiết bị kĩ thuật phát hiện máy quay mini quay nén…Phòng khao quân được đặt tại tầng 2 của ngôi nhà, được cách âm tuyệt đối với bên ngoài.

19h30 Khánh ra tuyên bố buổi khao quân bắt đầu, toàn bộ hệ thống cửa của ngôi nhà được đóng lại, lúc này nội bất xuất ngoại bất nhập. Cùng lúc hệ thống máy quay hồng ngoại được vận hành nó có thế ghi hình liên tục trong mọi điều kiện thời tiết cũng như màn đêm nhằm mục đích theo dõi mọi diễn biến bên ngoài ngôi nhà. Thuốc lắc được chia ra cho tất cả mọi người, rượi ngoại, bia và đồ ăn được bày sẵn trên những chiếc bàn giữa phòng, khi tất cả bọn chúng cắn thuốc xong, hệ thống âm thanh lập tức được vận hành, hệ thống này hết sức tối tân nó có thể tự điều chỉnh âm lượng to dần theo thời gian, phù hợp với độ ngấm dần của thuốc lắc. Tiếng nhạc to dần, to dần những cô gái làng chơi lần lượt trút bỏ quần áo cho đến khi trên người không một mảnh vải che thân, tiếng nhạc to đến độ cảm thấy tức ngực cũng là khi thuốc bắt đầu ngấm vào bọn chúng, lúc này các cô gái bắt đầu lắc lư gợi dục theo tiếng nhạc, cho đến khi lắc điên cuồng trong tình trạng khỏa thân. Những tên xã hội đen cũng vậy bọn chúng lần lượt trút bỏ quần áo, lắc và kêu gào điên cuồng như những tên thú hoang, bia, rượu được bọn chúng cầm cả chai lốc như nước…toàn bộ sự kiện được Khánh theo dõi trên những màn hình ở một căn phòng khác và được truyền trực tiếp bằng những máy quay chuyên dụng. Chúng tôi quan sát và có cảm nhận bọn chúng như một bầy thú hoang chứ không còn là con người, lắc lư, nhảy nhót và kêu gào điên cuồng, trên người không một mảnh vải che thân, và thậm chí quan hệ tình dục bầy đàn ngay trong đó…Cứ như vậy cho đến sáng hôm sau cũng là thuốc bắt đầu giảm dần tác dụng hệ thống âm thanh cũng tự động điều chỉnh nhỏ dần rồi tắt hẳn, bọn chúng nằm la liệt lõa lồ trên sàn nhà, trên ghế salon, cho đến 19h30 hôm sau và kết thúc 1 cuộc khao quân của Khánh quận chúa. Từng nhóm một lại ra về trên những chiếc xe tacxi chờ sẵng bên ngoài, kết thúc 1 buổi thác loạn và bắt đầu nhận nhiệm vụ mới của Khánh. Những ngày sau đó nếu những tên bảo kê được mời nhưng không đến sẽ được Khánh bố trí cho quan hệ với gái của Khánh riêng trong 1 ngày khác. Chính vì biết chơi đẹp với bảo kê như vậy nên có thể nói băng của Khánh quận chúa là băng vững nhất, ổn định nhất trong tất cả các băng trong xã, bất khả một lực lượng nào có thể phá được.
Nhóm phóng viên LÀNG YÊN PHỤ
.

1 nhận xét:

  1. quá anh hùng! bắt đi hơi phí.... gặp trường trung hải tắt điện

    Trả lờiXóa

Mời bạn để lại nhận xét cho bài viết:

THÔNG TIN LIÊN HỆ: (Mời bạn viết nội dung cần liên hệ với chúng tôi rồi bấm vào "Gửi", bạn có thể viết trên "Word" rồi paste(Ctrl V) vào ô "nội dung")
Tên bạn (hoặc nickname): *
Địa chỉ Email : *
Tiêu đề : *
Nội dung :
Mã xác nhận: *
(Để chúng tôi nhận được thư của bạn, những mục đánh dấu sao (*) xin bạn vui lòng điền đầy đủ)
Số người đang xem trang báo này