CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIỚI THIỆU XÃ YÊN PHỤ, HUYỆN YÊN PHONG, TỈNH BẮC NINH. MỘT VÙNG ĐẤT ĐỊA LINH NHÂN KIỆT. TIẾNG NÓI CỦA QUẦN CHÚNG NHÂN DÂN, CỦA DÂN, DO DÂN VÀ VÌ DÂN

Trang

13 thg 2, 2011

KHI XÃ HỘI ĐEN XÃ YÊN PHỤ ĐƯỢC BẢO KÊ P2 (Tiếp theo)


Để chuẩn bị cho “đại hội cờ bạc”, diễn ra vào dịp “hội làng” các ngày 16, 17, 18 tháng riêng âm lịch (tức các ngày: 18, 19, 20 tháng 02/2011) các đối tượng xã hội đen đã có một kế hoạch chuẩn bị ngay từ dịp Tết Nguyên Đán hết sức bài bản, từ khâu lo chạy tiền biếu bảo kê, đến ngắm địa điểm. Trong các tay chơi cờ bạc có hạng chúng tôi đã xâm nhập sâu vào đầu não các tổ chức cờ bạc bịp này nhằm lật mặt bọn chúng.

Image Hosted by ImageShack.us
Ngay trong dịp tết Tân Mão nhiều nhóm cờ bạc lừa đảo đã nghe ngóng tình hình và xác định dịp hội làng là cơ hội vàng, mỗi năm mới có 1 lần để bọn chúng hoạt động lừa đảo. Trong vai những tay chơi cờ bạc khét tiếng chúng tôi xâm nhập vào sâu trong các băng nhóm, tiếp xúc với nhiều tên cầm đầu nhằm khai thác thông tin, được biết: Tất thảy có khoảng 15 nhóm cờ bạc sẽ hình thành và hoạt động trong những ngày diễn ra lễ hội, trong đó có khoảng 8 nhóm có thể nói cộm cán, chúng chọn được những vị trí có thế coi là đắc địa nằm phía sau UBND xã Yên Phụ để hoạt động.
Mỗi nhóm như thế này, ngay từ dịp tết Nguyên Đán chúng đã điều quân đi “quan hệ” cắt phế những khoản tiền không nhỏ cho những thế lực bảo kê trong xã. Theo tìm hiểu của chúng tôi để có những vị trí đẹp, có điểm nhấn thu hút người chơi như địa điểm phía sau UBND xã, cũng là trung tâm lễ hội bọn chúng “cắt phế” từ 10 đến 13 triệu đồng cho một địa điểm, để được "cấp phép" mở xới trong 3 ngày lễ hội.
Những vị trí thuận lợi này bọn chúng sẽ tổ chức mở xới chơi bạc dưới hình thức “tôm cua ốc cá” hoặc “quay số trúng thưởng” hay “chiếc nón kỳ diệu”. Mỗi nhóm có 6 tên đồng bọn là những tên xã hội đen hoạt động, trong đó 2 tên cầm cái, còn lại 4 tên làm cò chìm giả chơi nhằm thu hút người chơi.
Còn lại khoảng 7 nhóm khác đăng ký ở những vị trí xấu hơn như ngoài rìa đường, gần đền, gần chùa, bọn chúng cắt phế từ 6 đến 8 triệu đồng 1 địa điểm cho bảo kê. Những nhóm này chúng chơi bạc dưới hình thức nhẹ đô hơn như: “phi tiêu trúng thưởng”, “câu cá trúng thưởng”, quăng vòng, "ném bóng ống bơ"… mối nhóm bọn chúng cũng có từ 6 đến 8 tên hoạt động, trong đó có một số tên làm cò.

Một kịch bản hoạt động tội phạm, xã hội đen công khai đã được dựng lên…

Theo kịch bản bọn chúng chuẩn bị như trên chúng ta thử làm phép tính: tổng cộng có 15 nhóm xã hội đen mở sòng bạc lừa đảo, với mỗi nhóm trung bình 7 tên, vị chi có: 15 x 7 = 105 tên xã hội đen hoạt động cờ bạc liên tục trong 3 ngày lễ hội!
Với số tiền bọn chúng đã “cắt phế” để được "cấp phép" hoạt động và địa điểm như sau:
8 nhóm cộm cán x trung bình 12 triệu 1 nhóm = 96 triệu
7 nhóm lìu tìu x trung bình 7 triệu 1 nhóm = 49 triệu
Tổng cộng: 96 triệu + 49 triệu = 145 triệu tiền để được cấp phép hoạt động cho 3 ngày.
Với 105 tên xã hội đen từ nhiều địa bàn khác nhau đến hoạt động liên tục suốt 3 ngày lễ hội trong 1 làng quê, thì việc đụng độ dẫn đến đổ máu (giữa các băng nhóm, hoặc giữa băng nhóm với người dân) là không thể tránh khỏi và như chúng ta đã biết năm nào cũng xảy ra, mà nguyên nhân chủ yếu là do những hoạt động cờ bạc này. Với số tiền 145 triệu để cho tội phạm xã hội đen quần thảo xóm làng trong suốt 3 ngày thì quả là quá chua chát đau xót cho người dân trong xã.
Mặt khác với quân số hơn 100 trên xã hội đen được điều đến trong đó có cả những thành phần nghiện hút, thì những tệ nạn khác như: cướp giật, trộm cắp, xàm xỡ phụ nữ, hiếp dâm là hiển nhiên xảy ra.

Mời các bạn đón đọc kỳ sau: mục sở thị các băng nhóm xã hội đen tung hoành!

1 nhận xét:

  1. Minh thay can bo xa,huyen,tinh ve giu an ninh trat tu hoi lang yen phu.duoc cac xa hoi den bao ke dut tien vao day mom cac can bo xa va huyen.nhin thay nhung cho lua bip an tien ma ko y kien gi.minh da chung kien 3 4 dong chi cog an huyen di qua nhung co tinh khong them dep kieu nhu nguoi bi mu ay.minh noi hoi qua dang.nhung chiu thiet thoi la dan den nhu chung ta

    Trả lờiXóa

Mời bạn để lại nhận xét cho bài viết:

THÔNG TIN LIÊN HỆ: (Mời bạn viết nội dung cần liên hệ với chúng tôi rồi bấm vào "Gửi", bạn có thể viết trên "Word" rồi paste(Ctrl V) vào ô "nội dung")
Tên bạn (hoặc nickname): *
Địa chỉ Email : *
Tiêu đề : *
Nội dung :
Mã xác nhận: *
(Để chúng tôi nhận được thư của bạn, những mục đánh dấu sao (*) xin bạn vui lòng điền đầy đủ)
Số người đang xem trang báo này