CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIỚI THIỆU XÃ YÊN PHỤ, HUYỆN YÊN PHONG, TỈNH BẮC NINH. MỘT VÙNG ĐẤT ĐỊA LINH NHÂN KIỆT. TIẾNG NÓI CỦA QUẦN CHÚNG NHÂN DÂN, CỦA DÂN, DO DÂN VÀ VÌ DÂN

Trang

1 thg 3, 2011

KHI XÃ HỘI ĐEN XÃ YÊN PHỤ ĐƯỢC BẢO KÊ P3 (Tiếp theo)

MỤC SỞ THỊ CÁC BĂNG NHÓM XÃ HỘI ĐEN HOÀNH HÀNH
.

Đại hội cờ bạc năm nay ngoài vào các ngày hội làng 16, 17, 18 bọn xã hội đen và bảo kê xã còn tổ chức “khuyến mại” thêm 2 ngày nữa là các ngày 19 và 20 tháng riêng âm lịch (tức các ngày 18, 19, 20, 21, 22 tháng 02 năm 2011).
Khác với chúng tôi nhận định ban đầu là có 15 xới bạc, bọn chúng đã mở rộng quy mô lên đến 28 xới tất cả, gồm 8 xới phía sau UBND xã và 20 xới lớn nhỏ ở Đình làng, với quân số thuộc hàng khủng 230 tên xã hội đen trong và ngoài xã (có thể nói là khủng nhất từ trước đến nay). Qua quá trình chúng tôi điều tra được biết: bọn chúng đã “cắt phế” cho bảo kê trong xã số tiền tổng cộng lên đến 320 triệu đồng.
Số tiền này (320 triệu đồng) được bảo kê trong xã tổng hợp, ghi chép chi tiết và được chúng phân bổ cho 3 cấp gồm: cấp 1: “biếu trên” (biếu cấp trên xã); cấp 2: “quan bác”; cấp 3: tôm tép (như công an viên …).
Bằng nhiều các biện pháp nghiệp vụ chúng tôi đã có được những hình ảnh và thước phim dưới đây làm bằng chứng cho tội ác của bọn chúng.
Đổ máu đã xảy ra và có ít nhất 5 người dân vô tội bị bọn chúng đâm chém phải vào viện cấp cứu, như anh Tý con ông Ba bị bọn xã hội đen chém đến nay (đã 10 ngày) vẫn trong cơn nguy kịch.
Hàng nóng “chó lửa” (súng), ma tuý, mại dâm, được công khai hoạt động và sử dụng. Nhiều chị em phụ nữ trong đó có nhiều em chưa đến tuổi vị thành niên bị bọn chúng xàm xỡ công khai ngay giữa thanh thiên bạch nhật.
Tiếng pháo nổ đinh tai nhức óc làm kinh động xóm làng xảy ra suốt 3 hôm.
Một số đường dây buôn bán ma tuý, hàng nóng (súng ống đạn dược) do 1 số tên xã hội đen trong xã cầm đầu (như các tên: B ở An tập; Ng, T, Ph ở Cầu gạo) và liên kết với các xã khác như TT. Chờ, xã Hoà Tiến (tên Hân “Đồ”), Từ Sơn, Đình Bảng ngang nhiên hoành hành, muốn làm gì thì làm bất chấp luật pháp…

Hình ảnh những tên xã hội đen ngang nhiên tổ chức xới bạc bịp tại xã Yên Phụ.


















Video các xới bạc được xã hội đen tổ chức công khai ngay tại xã

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn để lại nhận xét cho bài viết:

THÔNG TIN LIÊN HỆ: (Mời bạn viết nội dung cần liên hệ với chúng tôi rồi bấm vào "Gửi", bạn có thể viết trên "Word" rồi paste(Ctrl V) vào ô "nội dung")
Tên bạn (hoặc nickname): *
Địa chỉ Email : *
Tiêu đề : *
Nội dung :
Mã xác nhận: *
(Để chúng tôi nhận được thư của bạn, những mục đánh dấu sao (*) xin bạn vui lòng điền đầy đủ)
Số người đang xem trang báo này