CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIỚI THIỆU XÃ YÊN PHỤ, HUYỆN YÊN PHONG, TỈNH BẮC NINH. MỘT VÙNG ĐẤT ĐỊA LINH NHÂN KIỆT. TIẾNG NÓI CỦA QUẦN CHÚNG NHÂN DÂN, CỦA DÂN, DO DÂN VÀ VÌ DÂN

Trang

11 thg 8, 2010

VỤ TÊN TRÙM XÃ HỘI ĐEN ĐÔNG THỌ CẦM ĐẦU ĐƯỜNG DÂY BUÔN MA TUÝ, BỘ CÔNG AN ĐÃ CÓ KẾT LUẬN ĐIỀU TRA

.
Như chúng tôi đã đưa tin vào cuối tháng 12/2009, Cục cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (C17) Bộ công an đã bắt giữ một đường dây ma tuý siêu lớn do tên Nguyễn Anh Hào, 63 tuổi, trú ở Thọ Khê, xã Đông Thọ, Yên Phong, Bắc Ninh cầm đầu. Hiện nay Bộ công an đã hoàn tất hồ sơ và có kết luận chính thức về đường dây này.
.
.
Hào điện thoại cho Boong đặt mua 14 bánh heroin, trong đó có 2 bánh heroin thật, 2 bánh heroin giả trên bề mặt của mỗi bánh được tráng một ít heroin thật, còn lại 10 bánh heroin giả hoàn toàn...
Ngày 10/8/2010, Cục CSĐT tội phạm về ma túy (C47) Bộ Công an đã kết luận điều tra vụ án Nguyễn Anh Hào cùng đồng bọn mua bán trái phép chất ma túy xảy ra tại Bắc Ninh, đề nghị truy tố 3 đối tượng về tội mua bán trái phép chất ma túy. Bên cạnh heroin thật, bọn chúng đặt mua heroin giả, hoặc chỉ có một lớp heroin thật tráng trên mặt cả bánh heroin giả để lừa đảo chiếm đoạt tiền của khách.Vụ án được khám phá vào chiều 21/12/2009. Cục C47 phối hợp với Công an thị xã Từ Sơn (Bắc Ninh) tiến hành kiểm tra nhà trọ Thanh Tùng tại phường Tân Hồng, thị xã Từ Sơn. Tại phòng trọ số 4, cơ quan Công an phát hiện có Nguyễn Anh Hào, 63 tuổi, Thọ Khê, xã Đông Thọ; Ngô Văn Hùng, 38 tuổi, trú ở xã Tam Giang, huyện Yên Phong (tỉnh Bắc Ninh), trong túi áo ngực của Hào có 1 cục bột trắng kích thước khoảng 10cmx17cmx2cm. Kiểm tra trong phòng phát hiện dưới sàn nhà và trong gầm giường có 2 cục bột màu trắng tương tự.
Image Hosted by ImageShack.us
Các đối tượng trong vụ án.

Tại phòng trọ số 6, cơ quan Công an phát hiện Bùi Văn Đạo, 47 tuổi, xã Đông Thọ, huyện Yên Phong (Bắc Ninh) đang ở trọ, trong phòng vệ sinh phát hiện 1 túi dứa, bên trong có 10 cục bột trắng có kích thước tương tự.
CQĐT đã trưng cầu giám định 14 cục chất bột màu trắng và có kết luận: 2 cục chất bột màu trắng là heroin, 2 cục bên trên bề mặt có tráng heroin, còn 10 cục khác không tìm thấy chất ma túy. Tổng trọng lượng heroin là 690,981g.
Tại cơ quan Công an, đối tượng chủ mưu là Nguyễn Anh Hào đã khai nhận thủ đoạn mua bán ma túy, lừa lọc của mình.
Hào quen biết với đối tượng tên là Boong, có nguồn heroin ở Pa Háng (Mộc Châu, Sơn La) và biết người phụ nữ tên là Thành ở Lạng Sơn có nhu cầu mua heroin nên Hào đã thiết lập một đường dây mua bán, vận chuyển ma túy. Anh ta lôi kéo 2 người cùng quê là Hùng và Đạo vào đường dây của mình.
Vào đầu tháng 12/2009, Thành điện thoại cho Hào hỏi mua 10 bánh heroin. Hào đã điện thoại cho Boong đặt mua 14 bánh heroin, trong đó có 2 bánh heroin thật, 2 bánh heroin giả trên bề mặt của mỗi bánh được tráng một ít heroin thật, còn lại 10 bánh heroin giả hoàn toàn... Khi chúng tổ chức giao hàng thì bị cơ quan Công an bắt giữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn để lại nhận xét cho bài viết:

THÔNG TIN LIÊN HỆ: (Mời bạn viết nội dung cần liên hệ với chúng tôi rồi bấm vào "Gửi", bạn có thể viết trên "Word" rồi paste(Ctrl V) vào ô "nội dung")
Tên bạn (hoặc nickname): *
Địa chỉ Email : *
Tiêu đề : *
Nội dung :
Mã xác nhận: *
(Để chúng tôi nhận được thư của bạn, những mục đánh dấu sao (*) xin bạn vui lòng điền đầy đủ)
Số người đang xem trang báo này