CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIỚI THIỆU XÃ YÊN PHỤ, HUYỆN YÊN PHONG, TỈNH BẮC NINH. MỘT VÙNG ĐẤT ĐỊA LINH NHÂN KIỆT. TIẾNG NÓI CỦA QUẦN CHÚNG NHÂN DÂN, CỦA DÂN, DO DÂN VÀ VÌ DÂN

Trang

15 thg 8, 2010

THÊM MỘT NGƯỜI NGƯỜI DÂN VÔ TỘI BỊ XÃ HỘI ĐEN YÊN PHONG BẮN VỠ MẮT


Ngày 13-8-2010, tin từ Bệnh viện (BV) Mắt TƯ, các bác sĩ tại đây vừa can thiệp cứu chữa cho một ca bệnh khá hy hữu. Bệnh nhân đã bị súng bắn điện bắn trực diện vào mắt dẫn đến những tổn thương nặng nề.

Image Hosted by ImageShack.us
Nhiều khả năng bệnh nhân phỉa khoét bỏ nhãn cầu và lắp mắt giả

Cụ thể, bệnh nhân là ông M.V.Đ (48 tuổi ở Yên Phong, Bắc Ninh) nhập viện trong tình trạng máu chảy nhiều ở mắt. Nhãn cầu mắt bị vỡ diện rộng, các tổ chức khác như võng mạc, thủy tinh, nhãn cầu... cũng bị tổn thương nặng. Theo lời ông kể, do trong gia đình có mâu thuẫn nên ông đã bị một người xã hội đen dùng súng bắn điện bắn trực diện vào mắt phải ở khoảng cách chỉ vài cm. Các bác sĩ điều trị cho biết, do vị trí bị bắn trúng ở giữa lòng trắng và lòng đen nên nguy cơ nhiễm trùng, viêm kéo dài và nguy cơ lây sang mắt còn lại rất lớn. Ngay sau tai nạn, ông Đ. gần như bị mù hoàn toàn nên khả năng hồi phục thị lực là rất khó. Hiện bệnh nhân vẫn đang được tiếp điều trị và theo dõi. Nhiều khả năng người đàn ông này sẽ bị mù hoàn toàn cả 2 mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn để lại nhận xét cho bài viết:

THÔNG TIN LIÊN HỆ: (Mời bạn viết nội dung cần liên hệ với chúng tôi rồi bấm vào "Gửi", bạn có thể viết trên "Word" rồi paste(Ctrl V) vào ô "nội dung")
Tên bạn (hoặc nickname): *
Địa chỉ Email : *
Tiêu đề : *
Nội dung :
Mã xác nhận: *
(Để chúng tôi nhận được thư của bạn, những mục đánh dấu sao (*) xin bạn vui lòng điền đầy đủ)
Số người đang xem trang báo này