CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIỚI THIỆU XÃ YÊN PHỤ, HUYỆN YÊN PHONG, TỈNH BẮC NINH. MỘT VÙNG ĐẤT ĐỊA LINH NHÂN KIỆT. TIẾNG NÓI CỦA QUẦN CHÚNG NHÂN DÂN, CỦA DÂN, DO DÂN VÀ VÌ DÂN

Trang

15 thg 1, 2010

TIN LÀNG BÊN: TRIỆT PHÁ 1 ĐƯỜNG DÂY BUÔN BÁN MA TÚY LỚN DO TƯỚNG CƯỚP XÃ ĐÔNG THỌ CẦM ĐẦU



.
Đêm cuối tháng 12/2009, gió buốt thổi từng đợt đem theo mưa phùn lạnh cóng. Bóng tối nhanh chóng trùm xuống phố xá ồn ã của huyện Từ Sơn, Bắc Ninh. Đây cũng là thời điểm các đối tượng trong đường dây ma túy do Nguyễn Anh Hào, 63 tuổi, trú ở Thọ Khê, xã Đông Thọ, Yên Phong, Bắc Ninh cầm đầu chuẩn bị giao hàng.
Chúng xuất phát từ huyện Yên Phong, đi trên 2 xe máy hướng về huyện Từ Sơn. Đi được một đoạn, chúng đổi lái rẽ vào nhiều địa điểm khác nhau. Kinh nghiệm của những kẻ đi "hàng trắng" nhiều lần, chúng biết, có như vậy mới "cắt đuôi" được lực lượng chức năng nếu lỡ bị theo dõi.

Sau khi vòng vèo nhiều nơi, các đối tượng trên tập kết tại khách sạn Thanh Tùng, ở đường Dương Lôi, xã Tân Hồng, Từ Sơn (Bắc Ninh), thuê 2 phòng nghỉ khác nhau để chuẩn bị giao "hàng". Chúng không hề biết rằng, mọi hành vi vi phạm pháp luật của chúng đã bị CBCS Cục CSĐT tội phạm về ma túy (C17) và Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP Lạng Sơn nắm được.
Khi các đối tượng trên đang lần túi kiểm tra lại hàng thì bất ngờ bị các tổ công tác của lực lượng Công an ập vào bắt quả tang. Tại một phòng của khách sạn, lực lượng chức năng bắt
Bùi Văn Đại, 47 tuổi, trú ở xã Đông Thọ, Yên Phong, Bắc Ninh, thu giữ 10 bánh heroin Đại đang giấu trong túi. Tại một phòng khác, một tổ công tác đã bắt quả tang Nguyễn Anh Hào và Ngô Văn Hùng, 38 tuổi, trú ở xã Tam Giang, cùng huyện Yên Phong với tang vật là 4 bánh heroin. Trước chứng cứ không thể chối cãi, các đối tượng trên đã ký tên vào biên bản phạm tội quả tang và ngoan ngoãn theo tổ công tác về trụ sở để làm việc.
Được biết, đường dây ma túy trên do Nguyễn Anh Hào cầm đầu, Hào là đối tượng có nhiều tiền án, tiền sự, từng được coi là tướng cướp trong những thập niên 70-80. Sau nhiều lần vào tù ra tội, Hào trở về địa phương tiếp tục sống trong uy thế của một ông trùm. Hắn tụ tập một nhóm đàn em dưới trướng để sai bảo, sẵn sàng ra tay với bất cứ ai không khuất phục hắn. Với vị thế đó, Hào được các đối tượng trong giới giang hồ nể sợ, kể cả những nhóm lưu manh mới nổi, thừa sức khỏe và máu liều lĩnh. Sau khi tụ bạ được một nhóm đối tượng phức tạp, Hào ra tỉnh ngoài bắt mối thiết lập đường dây ma túy rồi đưa lên Lạng Sơn tìm mối tuồn ra nước ngoài.
Những đối tượng như Đại, Hùng là tay chân đắc lực và cũng là người được Hào tin tưởng nên cho đem "hàng" đi giao cùng mình. Cho đến khi bị bắt với bản án cao treo lơ lửng trên đầu, các đối tượng trên mới hối hận đã đi lầm vào con đường tội lỗi.
Đến ngày 1/1/2010, cơ quan điều tra đã khởi tố bị can đối với các đối tượng trên và đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án, truy bắt các đối tượng đồng phạm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn để lại nhận xét cho bài viết:

THÔNG TIN LIÊN HỆ: (Mời bạn viết nội dung cần liên hệ với chúng tôi rồi bấm vào "Gửi", bạn có thể viết trên "Word" rồi paste(Ctrl V) vào ô "nội dung")
Tên bạn (hoặc nickname): *
Địa chỉ Email : *
Tiêu đề : *
Nội dung :
Mã xác nhận: *
(Để chúng tôi nhận được thư của bạn, những mục đánh dấu sao (*) xin bạn vui lòng điền đầy đủ)
Số người đang xem trang báo này