CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIỚI THIỆU XÃ YÊN PHỤ, HUYỆN YÊN PHONG, TỈNH BẮC NINH. MỘT VÙNG ĐẤT ĐỊA LINH NHÂN KIỆT. TIẾNG NÓI CỦA QUẦN CHÚNG NHÂN DÂN, CỦA DÂN, DO DÂN VÀ VÌ DÂN

Trang

11 thg 5, 2014

VIDEO VTV: BẮC NINH PHẢN HỒI VỀ VIỆC DỪNG HƠ ĐỒNG CỦA GẦN 300 GIÁO VIÊN HUYỆN YÊN PHONG

Liên quan đến việc gần 300 giáo viên huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh bị dừng hợp đồng, các cơ quan chức năng tỉnh Bắc Ninh đã đưa ra phản hồi trong đó có các bước giải quyết ban đầu.
Vụ việc dừng hợp đồng của gần 300 giáo viên trên địa bàn huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh đã được phóng viên VTV phản ánh trong bản tinChào buổi sáng ngày 8/5.
Theo đó, những giáo viên hợp đồng này đã bị trượt sau kì thi tuyển viên chức mà theo họ có nhiều điểm chưa hợp lý, chưa công bằng đối với những giáo viên hàng chục năm gắn bó với nghề.
Để thông tin tiếp theo tới khán giả về sự việc này, phóng viên VTV đã trở lại Bắc Ninh để tìm hiểu và ghi nhận ý kiến của các cơ quan liên quan của tỉnh Bắc Ninh về hướng giải quyết vấn đề này.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn để lại nhận xét cho bài viết:

THÔNG TIN LIÊN HỆ: (Mời bạn viết nội dung cần liên hệ với chúng tôi rồi bấm vào "Gửi", bạn có thể viết trên "Word" rồi paste(Ctrl V) vào ô "nội dung")
Tên bạn (hoặc nickname): *
Địa chỉ Email : *
Tiêu đề : *
Nội dung :
Mã xác nhận: *
(Để chúng tôi nhận được thư của bạn, những mục đánh dấu sao (*) xin bạn vui lòng điền đầy đủ)
Số người đang xem trang báo này