CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIỚI THIỆU XÃ YÊN PHỤ, HUYỆN YÊN PHONG, TỈNH BẮC NINH. MỘT VÙNG ĐẤT ĐỊA LINH NHÂN KIỆT. TIẾNG NÓI CỦA QUẦN CHÚNG NHÂN DÂN, CỦA DÂN, DO DÂN VÀ VÌ DÂN

Trang

13 thg 12, 2013

CÔNG AN HUYỆN YÊN PHONG BẮT KHẨN CẤP TÊN CÒ GIÁO VIÊN NHẬN 150 TRIỆU TIỀN CHẠY VIÊN CHỨC

>> TƯƠNG LAI MỜ MỊT CỦA 600 GIÁO VIÊN DẠY HỢP ĐỒNG HUYỆN YÊN PHONG KHI KẾ HOẠCH TUYỂN VIÊN CHỨC CÔNG CHỨC ĐƯỢC THỰC HIỆN

 Nhằm loại bỏ "con sâu làm rầu nồi canh" khỏi ngành "Trồng người", Công an huyện Yên Phong - Bắc Ninh vừa thực hiện lệnh bắt giữ khẩn cấp đối với tên Trần Quang Hiệp về hành vi "lừa đảo chiếm đoạt tài sản" liên quan đến việc xét tuyển viên chức ngành giáo dục.

Theo Công an huyện Yên Phong cho biết, hiện cơ quan này đang tạm giữ hình sự đối với tên
Trần Quang Hiệp - 35 tuổi, trú tại thôn Vũ Dương, xã Bồng Lai, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh để làm rõ hành vi lừa đảo, Hiệp hiện đang là là giáo viên của trường THCS xã Bồng Lai.

Trước đó, ngày 11/12/2013, Công an huyện Yên Phong phối hợp cùng một số đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bắc Ninh lên kế hoạch và bắt quả tang Hiệp đang nhận số tiền 150 triệu đồng của anh
Nguyễn Văn T - 29 tuổi, trú huyện Yên Phong, Bắc Ninh với lời hứa sẽ "chạy" cho anh T trúng tuyển vào viên chức ngành giáo dục của huyện Yên Phong ngay trong năm 2013 này.
Tại hiện trường, cơ quan công an đã thu giữ một số tang vật làm chứng cứ, bao gồm: số tiền 150 triệu VNĐ, một giấy biên nhận do Trần Quang Hiệp viết, một túi sách màu nâu, 02 chiếc điện thoại di động của Hiệp và một
CMTND mang tên Trần Quang Hiệp. Ngay sau đó, khám xét nhanh tại nhà riêng của Hiệp, cơ quan công an còn thu giữ thêm một số bộ hồ sơ khác để nhờ Hiệp chạy việc với giá tiền khá lớn.

Trao đổi với PV, Công an huyện Yên Phong cho biết thêm, thời gian gần đây những đường dây chạy việc tương tự như trên, xuất hiện khá nhiều đã gây nên tình trạng mất công bằng xã hội, ảnh hưởng nghiêm trọng niềm tin của nhân dân, đó là chưa kể những kẻ lợi dụng sự thiếu hiểu biết của một bộ phận nhân dân để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản khiến nhiều người tiền mất tật mang.  

 Vụ việc hiện đang được cơ quan Công an huyện Yên Phong tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ hành vi để xử lý theo luật định.

1 nhận xét:

  1. Tôi chưa thấy loại những người đã chạy công chức ra khỏi danh sách trung tuyển đợt này nhỉ. Hôm nay 14/02/2014 đã công bố danh sách trúng tuyển rồi. Thế mà họ vẫn đỗ nhỉ !

    Trả lờiXóa

Mời bạn để lại nhận xét cho bài viết:

THÔNG TIN LIÊN HỆ: (Mời bạn viết nội dung cần liên hệ với chúng tôi rồi bấm vào "Gửi", bạn có thể viết trên "Word" rồi paste(Ctrl V) vào ô "nội dung")
Tên bạn (hoặc nickname): *
Địa chỉ Email : *
Tiêu đề : *
Nội dung :
Mã xác nhận: *
(Để chúng tôi nhận được thư của bạn, những mục đánh dấu sao (*) xin bạn vui lòng điền đầy đủ)
Số người đang xem trang báo này