CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIỚI THIỆU XÃ YÊN PHỤ, HUYỆN YÊN PHONG, TỈNH BẮC NINH. MỘT VÙNG ĐẤT ĐỊA LINH NHÂN KIỆT. TIẾNG NÓI CỦA QUẦN CHÚNG NHÂN DÂN, CỦA DÂN, DO DÂN VÀ VÌ DÂN

Trang

25 thg 10, 2013

CLIP PHÓNG SỰ NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI VIỆT NAM CÙNG NHÀ NGOẠI CẢM RỞM NGUYỄN THANH THUÝ TÁN TẬN LƯƠNG TÂM LỪA ĐẢO TRẮNG TRỢN TRONG VIỆC TÌM MỘ LIỆT SĨ


>> THÔNG TIN TIẾP NHÓM ĐỐI TƯỢNG DIỄN TRÒ LỪA ĐẢO DO NGUYỄN THANH THUÝ CẦM ĐẦU, LÀM GIẢ HÀI CỐT LIỆT SĨ ĐỂ THI TIỀN TỈ


105 ngôi mộ trong nghĩa trang liệt sĩ của 3 tỉnh đều chứa xương động vật và "nhà ngoại cảm" dưới sự “phối kết hợp” của Ngân hàng chính sách xã hội Việt Nam, đã đút túi 75 triệu/1 bộ hài cốt lừa đảo.


27/7 vừa qua, ngân hàng chính sách xã hội Việt Nam và nhà ngoại cảm rởm Nguyễn Thanh Thúy (còn gọi là “cậu” Thủy, thường trú ở thôn Trác Bút, thị trấn  Chờ, Yên Phong, Bắc Ninh) đã khai quật một điểm ở Quảng Trị để đưa về 9 tiểu sành. Nhưng sau khi giám định thì kết quả cho thấy đây là một vụ chôn xương người và động vật giả làm hài cố liệt sĩ. Đây là vụ thứ 4 mà chúng đã cùng làm.
Từ tháng 10/2011, phóng viên đã trở lại làng Vây (Hướng Hóa, Quảng Trị) bắt đầu tìm hiểu thông tin về "nhà tâm linh" Nguyễn Thanh Thúy, tức "Cậu Thủy", lên huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) tìm mộ liệt sĩ ven rừng.
Kịch bản của Thúy được dựng lên như sau: Gia đình đến nhờ “cậu Thủy” ở thị trấn Chờ (huyện Yên Phong, Bắc Ninh cùng vợ là Mẫn Thị Yên), đặt 15 triệu đồng. Sau vài tháng, cậu bảo đi đến một nơi hoang vắng và cậu bảo “nhập vong”. Vong sẽ đưa đến một nơi và bảo đào sâu 0,5 – 1m là thấy xương vụn và di vật có khắc tên; gia đình sẽ trả thêm cho cậu 100 triệu đồng nữa.
Chẳng hạn, Liệt sĩ Hoàng Văn Tố hy sinh tại Phong Điền (Thừa Thiên, Huế) cách làng Vây hơn 100 km vậy mà "cậu Thủy" bảo liệt sĩ nằm ở làng Vây. 44 năm, xương đã vụn nát nhưng chiếc mũ cối chôn theo vẫn còn nguyên lớp giấy bồi, không hề bị mủn. Lớp đất đen thầy bảo xương thịt liệt sĩ hóa thành là bùn được dải một lớp mỏng.
Liệt sĩ Trần Thực hy sinh ở Quân khu 9 (Tây Nam Bộ), Thúy dẫn người thân ra Cam Lộ (Quảng Trị), bảo đưa về một nhóm xương vụn. Tại Cam Lộ, “vong” nhập vào “thầy Thúy” đi trước, vợ thầy – Mẫn Thị Duyên đi sau “đẩy vong”. Đến đúng vị trí, thầy chặn lại ở đúng điểm đã chôn xương.
Anh Vũ Văn Thảo, cháu liệt sĩ Thực cho biết, riêng chi phí cho thầy Thúy gia đình đã chi trả tới 120 triệu đồng, chi phí đi lại gia đình không tính tới.
Mời quý vị xem video clip



2 nhận xét:

  1. Những người cầm tiền của nhà nước tiếng là trình độ cao mà sao ấu trĩ vậy?Đúng là tiêu tiền chùa không thương tiếc.Tiền đó cho các gia đình chính sách đang sống hoặc các nạn nhân trong chiến tranh tốt hơn không?Những tên làm sai đó phải đem xử bắn hết

    Trả lờiXóa
  2. Những kẻ cầm đầu làm sai phải cho chém vì tiêu tiền dân không thương tiếc .Có phải chức năng họ đi làm việc đó không?Hiện nay biết bao gia đình có công với cách mạng còn đang sống rất vất vả.Nghĩa cử cao đẹp nên giành cho người đang sống để họ vơi đi nỗi đau thì tốt biết bao

    Trả lờiXóa

Mời bạn để lại nhận xét cho bài viết:

THÔNG TIN LIÊN HỆ: (Mời bạn viết nội dung cần liên hệ với chúng tôi rồi bấm vào "Gửi", bạn có thể viết trên "Word" rồi paste(Ctrl V) vào ô "nội dung")
Tên bạn (hoặc nickname): *
Địa chỉ Email : *
Tiêu đề : *
Nội dung :
Mã xác nhận: *
(Để chúng tôi nhận được thư của bạn, những mục đánh dấu sao (*) xin bạn vui lòng điền đầy đủ)
Số người đang xem trang báo này