CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIỚI THIỆU XÃ YÊN PHỤ, HUYỆN YÊN PHONG, TỈNH BẮC NINH. MỘT VÙNG ĐẤT ĐỊA LINH NHÂN KIỆT. TIẾNG NÓI CỦA QUẦN CHÚNG NHÂN DÂN, CỦA DÂN, DO DÂN VÀ VÌ DÂN

Trang

7 thg 10, 2013

LẬT TẨY NHÀ NGOẠI CẢM LỪA ĐẢO Ở THỊ TRẤN CHỜ, ĐÍCH THỊ LÀ DÂN XÃ HỘI ĐEN

>> LẬT MẶT “NHÀ NGOẠI CẢM” LỪA ĐẢO NGUYỄN THANH THUỶ Ở THỊ TRẤN CHỜ TRONG VIỆC TÌM MỘ LIỆT SỸ

Thời gian gần đây chúng tôi liên tục nhận được thông tin của nhiều người dân cung cấp thêm một số bằng chứng để “vạch” rõ thêm chân tướng của “nhà ngoại cảm” xã hội đen Nguyễn Thanh Thủy
Sau khi chúng tôi phản ánh việc Ngân hàng chính sách xã hội Việt Nam, phối hợp với “nhà ngoại cảm” lừa Nguyễn Thanh Thủy, ở thị trấn Chờ, huyện Yên phong, Bắc Ninh tổ chức tìm kiếm, cất bốc hài cốt liệt sĩ tại huyện Gio Linh, Quảng Trị vào chiều tối 25-7, có nhiều dấu hiệu bất thường. Từ hiện trường khai quật cho đến các di vật, mẫu xương... lấy lên từ hố chôn này đều mang màu sắc của sự bịp bợm...

Thời gian gần đây, nhiều người gửi thông tin cho PV cung cấp thêm một số bằng chứng để “vạch” rõ thêm chân tướng của “nhà ngoại cảm” Nguyễn Thanh Thủy. Những thông tin PV có được là những câu chuyện “kể tội” “nhà ngoại cảm” thực chất là “kẻ bịp bợm” có tiếng và là người có cách hành xử, ứng xử như dân “anh chị”.


Phát hiện có dấu hiệu bất thường tại ba hố chôn liệt sĩ mà “nhà ngoại cảm” Nguyễn Thanh Thủy chỉ, lực lượng Bộ đội tỉnh Quảng Trị đã phong tỏa hiện trường và dùng tay khai quật thì phát hiện các hố chôn này đã được chuẩn bị từ trước, rễ cây đã bị chặt đứt.
 

Một trong số những người cung cấp thông tin trên là ông Nguyễn Phước C, thân nhân liệt sĩ A. Ông C cho biết, đầu 2013, gia đình ông nghe qua một số người giới thiệu, đã tìm đến gặp "thầy" Thủy ở huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh và một người phụ nữ tên là Mẫn Thị Duyên đi tìm hài cốt liệt sĩ cho gia đình. Tuy nhiên, sau thời gian dài, "thầy" Thủy và người phụ nữ tên Duyên vẫn không chịu thực hiện lời hứa của mình.

Sau đó, gia đình ông C làm căng, thì “thầy” Thủy và bà Duyên bảo: “Bây giờ thích gì? Gia đình kiện thì cứ kiện, tôi nói thật, vợ chồng tôi đi tù 9, 10 năm về rồi, giờ chả sợ gì". Gia đình ông C đòi tiền lại, thì hai người này nói ngọt, hẹn tiếp qua tháng 6 âm lịch (năm 2013) sẽ đi tìm hài cốt liệt sĩ cho gia đình ông C.

Cũng tương tự, gia đình ông Phạm Bá P phản ánh: "Tôi cùng người cháu đi hỏi hàng xóm xung quanh (hỏi ở thị trấn Chờ, huyện Yên Phong, Bắc Ninh - nơi tên Thủy cư ngụ), tên Thủy bỏ vợ, rồi chung sống với đối tượng Mẫn Thị Duyên. Hai người này từng bị phạt tù 8 đến 10 năm về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Trở lại vấn đề ghi nhận của PV vào đêm 25- 7, tại hiện trường trước khi chuẩn bị khai quật các hố chôn, tất cả đều thực hiện theo sự chỉ đạo của “nhà ngoại cảm” Thủy. Ngoài ra, tại khu vực hiện trường này cũng xuất hiện một người phụ nữ mặc áo đen. Lực lượng bộ đội đã xác minh tại chỗ, đối tượng Mẫn Thị Duyên (quê quán thị trấn Chờ, huyện Yên Phong, Bắc Ninh) là bạn của “nhà ngoại cảm” Thủy. Người này cũng bị lĩnh án 8 năm tù vì tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Ở một diễn biến khác, theo tìm hiểu của PV thì “nhà ngoại cảm” Thủy có “duyên” với việc tìm hài cốt liệt sĩ. Cụ thể, mới đây, Ngân hàng chính sách xã hội đã tổ chức cùng “nhà ngoại cảm” Thủy tìm thấy “31 hài cốt liệt sĩ” tại xã Ea H'leo, huyện Ea H'leo, tỉnh Đắk Lắk cũng tại ba hố chôn. Ba hố chôn này cũng được “nhà ngoại cảm” Thủy cho đánh dấu vị trí trong vòng bán kính 70m. Còn tại xã Hưng Chiến, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước, trước đây “nhà ngoại cảm” Thủy cũng đã phát hiện tại 3 hố chôn với 15 “hài cốt liệt sĩ, và vị trí 3 hố chôn này cũng nằm trong vòng bán kính 70m... Rồi lần này, “nhà ngoại cảm” Thủy cũng đem “kịch bản” cũ ra để “diễn trò” ở huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị...
  
 

Tên Nguyễn Thanh Thủy


Và càng đặc biệt hơn, sau mỗi lần tìm hài cốt liệt sĩ kiểu như trên thì tất cả các điểm cất bốc mà “nhà ngoại cảm” Thủy tìm thấy đều có 3 liệt sĩ biết tên tuổi và có 3 gia đình của liệt sĩ đến để chứng kiến việc cất bốc này ?! 

Các cơ quan chức năng cần quyết liệt vào cuộc làm sáng tỏ vấn đề trên. Chúng tôi sẽ tiếp tục thôn tin đến độc giả

Ngân hàng chính sách xã hội Việt Nam phối hợp với cơ quan chức năng và cá nhân tìm kiếm hài cốt các liệt sĩ là việc rất cần làm. Tuy nhiên, dư luận “lăn tăn” điều Ngân hàng chính sách xã hội Việt Nam vì “lý do” gì mà “kết duyên” với “nhà ngoại cảm” là dân xã hội đen, giang hồ Nguyễn Thanh Thủy, và đã chi bao nhiêu tiền trong “việc nghĩa” này? Được biết, trong việc tìm kiếm hài cốt 9 liệt sĩ tại Quảng Trị có 1 bộ hài cốt là người nhà của bà kế toán trưởng Ngân hàng chính sách xã hội Việt Nam.
 

1 nhận xét:

  1. Tên này là THÚY quê ở Ân Phú - Phú Lâm - Tiên Du -Bắc Ninh vốn là công an bị thải hồi từ thập kỷ 90 thế kỷ 20.Hắn đã từng lừa đảo không biết bao nhiêu phi vụ rồi trong đó có cả anh em gia đình bố nuôi hắn,cưu mang vợ con hắn lúc hắn cố cùng.Vợ là một cô giáo thùy mỵ con nhà gia giáo nhưng hắn cũng bỏ chạy theo ả Duyên có hai con chồn bỏ.Vừa rồi nhà báo Thu Uyên đã về làm phóng sự điều tra về hắn rồi.Thương nhất những người dân mê muội bị hắn lừa.Gia đình tôi cũng có người thân là liệt sĩ nhưng cứ khuyên nhau cốt sống cho tốt với người còn sống như vậy vong linh người thân mình cũng được siêu thoát và để các anh yên nghỉ nơi các anh đã ngã xuống cùng đồng đội trong lòng đất Mẹ yêu thương cùng là Việt Nam mình cả

    Trả lờiXóa

Mời bạn để lại nhận xét cho bài viết:

THÔNG TIN LIÊN HỆ: (Mời bạn viết nội dung cần liên hệ với chúng tôi rồi bấm vào "Gửi", bạn có thể viết trên "Word" rồi paste(Ctrl V) vào ô "nội dung")
Tên bạn (hoặc nickname): *
Địa chỉ Email : *
Tiêu đề : *
Nội dung :
Mã xác nhận: *
(Để chúng tôi nhận được thư của bạn, những mục đánh dấu sao (*) xin bạn vui lòng điền đầy đủ)
Số người đang xem trang báo này