CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIỚI THIỆU XÃ YÊN PHỤ, HUYỆN YÊN PHONG, TỈNH BẮC NINH. MỘT VÙNG ĐẤT ĐỊA LINH NHÂN KIỆT. TIẾNG NÓI CỦA QUẦN CHÚNG NHÂN DÂN, CỦA DÂN, DO DÂN VÀ VÌ DÂN

Trang

26 thg 8, 2012

BỘ CÔNG AN BẮT ĐƯỜNG DÂY HƠN 100 TẤN NỘI TẠNG THỐI XÃ TAM ĐA YÊN PHONG TUỒN RA THỊ TRƯỜNG

Ngày 24-8, Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường (PC49 - Bộ Công an) phối hợp PC49 (Công an tỉnh Bắc Ninh) và Chị cục Thú y Bắc Ninh, bắt quả tang một kho chứa nội tạng động vật thối tại xã Tam Đa, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.

Số nội tạng thối bị thu giữ.

Tại kho hàng, khoảng 13 tấn nội tạng gồm lòng, phèo, bóng bì đang trong quá trình phân huỷ, bốc mùi, đầy ruồi nhặng, để trong các thùng cất giữ trong kho lạnh nhưng điện chập chờn khi có, lúc không.
Cơ quan điều tra xác định kho hàng trên thuộc công ty Thương Mại Hoàng Hải, do tên Nguyễn Hữu Vỹ (SN 1973) là giám đốc và công ty TNHH Đông Loan, do tên Nguyễn Văn Đông (SN 1981) là giám đốc.

Trong vòng nửa năm, khoảng 130 tấn nội tạng từ kho hàng này đã được tuồn ra thị trường tiêu thụ.

Số nội tạng trên được thu gom, tập kết từ các tỉnh Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng, và các tỉnh miền Trung... Sau đó, nó được tẩy trắng bằng hóa chất, khủ hết mùi hôi thối để đưa lên các tỉnh Lạng Sơn, Cao Bằng tiêu thụ.

Theo khai nhận, từ đầu năm đến nay, kho hàng này tiêu thụ gần 130 tấn nội tạng trong tình trạng tương tự. Cơ quan chức năng đã lập biên bản xử phạt hành chính với các doanh nghiệp trên và tiêu huỷ số nội tạng trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn để lại nhận xét cho bài viết:

THÔNG TIN LIÊN HỆ: (Mời bạn viết nội dung cần liên hệ với chúng tôi rồi bấm vào "Gửi", bạn có thể viết trên "Word" rồi paste(Ctrl V) vào ô "nội dung")
Tên bạn (hoặc nickname): *
Địa chỉ Email : *
Tiêu đề : *
Nội dung :
Mã xác nhận: *
(Để chúng tôi nhận được thư của bạn, những mục đánh dấu sao (*) xin bạn vui lòng điền đầy đủ)
Số người đang xem trang báo này