CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIỚI THIỆU XÃ YÊN PHỤ, HUYỆN YÊN PHONG, TỈNH BẮC NINH. MỘT VÙNG ĐẤT ĐỊA LINH NHÂN KIỆT. TIẾNG NÓI CỦA QUẦN CHÚNG NHÂN DÂN, CỦA DÂN, DO DÂN VÀ VÌ DÂN

Trang

14 thg 2, 2012

LẬT TẨY NHỮNG HOẠT ĐỘNG PHI PHÁP TRONG ĐẠI HỘI CỜ BẠC 2012, XÃ YÊN PHỤ BẢO KÊ CHO HÀNG TRĂM BĂNG NHÓM XÃ HỘI ĐEN (P4)

Đúng như chúng tôi đã dự tính từ trước, đại hội cờ bạc xã Yên Phụ (huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) năm nay đã nổ ra vào các ngày 16, 17, 18, 19 tháng riêng âm lịch (tức 7, 8, 9, 10 tháng 02 năm 2012), với sự góp mặt của 250 tên xã hội đen được phân bổ cho việc cầm đầu 28 sới bạc lớn nhỏ hoạt động suốt 4 ngày đêm, bất chấp luật pháp, bất chấp sự phẫn nộ của dư luận quần chúng nhân dân trong xã....
Như chúng tôi đã thông tin trước đó, đại hội cờ bạc năm nay được các băng nhóm xã hội đen chuẩn bị hết sức chu đáo, từ việc tìm địa điểm cũng như quan hệ với xã từ trước tết Nhâm Thìn. Năm nay với có tất thẩy 28 sới bạc hoạt động công khai nhộn nhịp suốt 4 ngày đêm bao gồm 12 sới phía sau UBND xã, 5 sới trước cửa UBND xã, 3 sới phía đường đi bên trái UBND xã và 8 sới ở đình làng. 

Các hoạt động cờ bạc diễn ra chủ yếu dưới các hình thức như: “xóc đĩa”, “quay số trúng thưởng”, “chiếc nón kỳ diệu”, “tôm cua ếch cá”...theo ghi nhận của chúng tôi ước tính mỗi ngày mỗi sới thu về trên dưới 200 triệu đồng.
Năm nay để tận dụng tối đa không gian cho các băng nhóm xã hội đen tổ chức sới bạc, UBND xã đã bỏ trò chơi bóng truyền, là một trong những trò chơi truyền thống có thể coi hấp dẫn nhất hàng năm, thay vào đó sân bóng truyền là nơi tổ chức của 4 sới bạc hoạt động nhộn nhịp suốt ngày đêm.
Bảo kê xã thu về từ ngồn “ cắt phế” của các sới bạc ước tính trên dưới 800 triệu đồng, đồng nghĩa với việc 250 tên xã hội đen được bảo kê cho công khai chơi bạc.
Theo quan sát của chúng tôi đã có ít nhất 5 người dân vô tội bị bọn chúng hành hung đến sứt đầu mẻ chán, nhiều cháu gái bị bọn chúng công khai sàm sỡ giữa ban ngày ban mặt.
Chúng tôi đã ngầm phỏng vấn một số công an viên trong xã, khi chúng tôi đóng giả là những tên xã hội đen du phủ du thực trà trộn chơi bạc nội dung như sau:
PV: Năm nay cắt phế như thế này các ông (công an xã) “nhĩnh” nhiều nhỉ?
CA: Nhiều cái mả mẹ, tất cả quy về một mối hết, nó (trùm bảo kê) cho bao nhiêu biết bấy nhiêu, được đồng nào? vài đồng mua kẹo cho con... còn chúng nó đớp hết...
Suốt 3 buổi tối phía trên sân khấu là các đoàn quan họ hát hò, phía dưới là những tên xã hội đen mặt mũi bợm trợm chơi bạc và mồi chài nhân dân chơi bạc công khai.
Ban ngày là từng đoàn, từng đoàn xã hội đen, gái mại dâm mắt xanh mỏ đỏ, các con nghiện ma tuý rồng rắn càn quấy xóm làng, nhân dân.
 Nhóm phóng viên: Hữu Hùng, Trọng Nghĩa, Duy Mạnh thực hiện.

1 nhận xét:

  1. Ở xã Yên phụ bây giờ ,Xã hội đen và chính quyền là một,cũng như đa số các địa phương khác trong cả nước nói trung,Xã hội đen được chính quyền bảo kê,,và chính quyền đươc lợi lộc từ những thành phần này,chỉ có dân lành chịu thiệt,vừa phải chấp hành tất cả những chính sách không hề vì dân của chinh quyền,lại vừa phải chịu sự quấy nhiễu của bọn xã hội đen,đến bao giờ chính quyền mới la của nhân dân,,va vì nhân dân??

    Trả lờiXóa

Mời bạn để lại nhận xét cho bài viết:

THÔNG TIN LIÊN HỆ: (Mời bạn viết nội dung cần liên hệ với chúng tôi rồi bấm vào "Gửi", bạn có thể viết trên "Word" rồi paste(Ctrl V) vào ô "nội dung")
Tên bạn (hoặc nickname): *
Địa chỉ Email : *
Tiêu đề : *
Nội dung :
Mã xác nhận: *
(Để chúng tôi nhận được thư của bạn, những mục đánh dấu sao (*) xin bạn vui lòng điền đầy đủ)
Số người đang xem trang báo này