CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIỚI THIỆU XÃ YÊN PHỤ, HUYỆN YÊN PHONG, TỈNH BẮC NINH. MỘT VÙNG ĐẤT ĐỊA LINH NHÂN KIỆT. TIẾNG NÓI CỦA QUẦN CHÚNG NHÂN DÂN, CỦA DÂN, DO DÂN VÀ VÌ DÂN

Trang

25 thg 1, 2012

LẬT TẨY NHỮNG HOẠT ĐỘNG PHI PHÁP TRONG ĐẠI HỘI CỜ BẠC 2012, XÃ YÊN PHỤ BẢO KÊ CHO HÀNG TRĂM BĂNG NHÓM XÃ HỘI ĐEN (P2)

Trong năm 2011 bảo kê xã Yên Phụ (H.Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) đã bảo kê cho hàng trăm băng nhóm xã hội đen hoạt động trong xã. Bao gồm các tệ nạn như cờ bạc, ma tuý, cướp, hiếp dâm, trộm cắp... Bọn chúng hoạt động hết sức manh động, liều lĩnh gây bất bình và hoang mang trong dư luận nhân dân. Theo thống kê chưa đầy đủ đến thời điểm hiện nay (tháng 1 năm 2012) toàn xã Yên Phụ có 95 tên nghiện ma tuý, 200 tên xã hội đen với 8 băng nhóm. Như đã trở thành thông lệ hàng năm các hoạt động tội phạm lại nở rộ trong dịp đại hội cờ bạc hàng năm do xã tổ chức. Chúng tôi đã áp dụng triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ nhằm đưa ra ánh sáng những hoạt động tội phạm nơi đây.

Đến hẹn lại lên, xã Yên Phụ lại chuẩn bị rầm rộ cho đại hội cờ bạc
xã hội đen công khai tổ chức hoạt động cờ bạc trong xã vào năm 2011
Nhắc lại đại hội cờ bạc năm ngoái diễn ra vào các ngày từ 18 đến 22 năm 2011 đã quy tụ 230 tên xã hội đen đến từ trong và ngoài xã, với sự bảo kê vững chắc của xã Yên Phụ, nhiều hoạt động phạm pháp ngang nhiên hoành hành trong suốt 4 ngày đêm, từ cờ bạc, cướp bóc, hiếp dâm, hành hung nhân dân, đến chống người thi hành công vụ (như vụ con Hồng Suất).
Một trong những tên xã hội đen cầm đầu sới bạc trong xã Yên Phụ
Năm nay 2012 ngay từ thời điểm 24 Tết (Tết ông Công ông Táo) các băng nhóm đã lườm lượp đến xã gặp gỡ bảo kê để liên hệ địa điểm cũng như nộp tiền phế. Theo điều tra của chúng tôi ngay trong những ngày Tết nguyên Đán này xã hội đen đến nhà bảo kê lúc nào cũng đông kìn kìn. Bảo kê cũng đưa ra số tiền sàn các sới bạc phải nộp là 15 triệu cho 1 địa điểm, những địa điểm quy mô và có những vị trí đẹp hơn có thể phải nộp đến 20 triệu hoặc hơn.
xã hội đen đang chơi bạc công khai

Theo tìm hiểu của chúng tôi năm nay sẽ có khoảng 30 băng nhóm xã hội đen mở sới bạc trong những ngày đại hội cờ bạc diễn ra. 
Năm nay những băng nhóm cộm cán trong xã phải kể đến như băng Khánh quận chúa, (Khánh Hoan), Hân đồ, Trung Hải...
Chúng tôi cũng khuyến cáo nhân dân không nên ra khỏi nhà trong những ngày bọn chúng diễn ra đại hội cờ bạc trong xã (ngày 16, 17, 18 tháng riêng âm lịch), nếu không muốn bị hành hung, cướp bóc, hãm hiếp
Khi thực hiện phóng sự điều tra này chúng tôi đã tiếp xúc với nhiều Đảng viên, quần chúng nhân dân xã Yên Phụ, hầu hết nhân dân trong xã đều căm phẫn đến tột độ thế lực bảo kê trong xã, bảo kê cho xã hội đen tàn phá hoành hành xóm làng trong suốt nhiều năm qua...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn để lại nhận xét cho bài viết:

THÔNG TIN LIÊN HỆ: (Mời bạn viết nội dung cần liên hệ với chúng tôi rồi bấm vào "Gửi", bạn có thể viết trên "Word" rồi paste(Ctrl V) vào ô "nội dung")
Tên bạn (hoặc nickname): *
Địa chỉ Email : *
Tiêu đề : *
Nội dung :
Mã xác nhận: *
(Để chúng tôi nhận được thư của bạn, những mục đánh dấu sao (*) xin bạn vui lòng điền đầy đủ)
Số người đang xem trang báo này