CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIỚI THIỆU XÃ YÊN PHỤ, HUYỆN YÊN PHONG, TỈNH BẮC NINH. MỘT VÙNG ĐẤT ĐỊA LINH NHÂN KIỆT. TIẾNG NÓI CỦA QUẦN CHÚNG NHÂN DÂN, CỦA DÂN, DO DÂN VÀ VÌ DÂN

Trang

8 thg 4, 2011

THIẾU NỮ 16 TUỔI BỊ HÃM HIẾP NHIỀU LẦN KHI ĐẾN “ĐẠI HỘI CỜ BẠC” XÃ YÊN PHỤ


Sau khi làm quen cô bé 16 tuổi, tại “đại hội cờ bạc” xã Yên Phụ (huyện Yên Phong, Bắc Ninh), tên Việt đã khống chế ép cô bé phải đi chơi với mình và cưỡng hiếp nhiều lần.

Ngày 6/4/2011, Công an huyện Đông Anh, Hà Nội đã bắt khẩn cấp tên xã hội đen Quản Thế Việt (SN 1989, ở Văn Giang, Hưng Yên) để điều tra về hành vi hãm hiếp trẻ em.
Image Hosted by ImageShack.us

Trước đó, vào ngày 19/2/2011 (tức ngày 17 tháng riêng ân lịch), khi “đại hội cờ bạc” do xã hội đen xã Yên Phụ (huyện Yên Phong, Bắc Ninh) tổ chức đang diễn ra. Tên Việt (là một trong những tên đàn em trong những băng nhóm xã hội đen của xã Yên Phụ) gặp và làm quen với cháu Nguyễn Thị Hồng P. (sinh ngày 18-5-1995, ở huyện Đông Anh, Hà Nội), khi cháu Nguyễn Thị Hồng P đến nhà một người họ hàng trong xã Yên Phụ chơi.
Khi thấy cháu P đi một mình trong xã Yên Phụ, Việt đã khống chế, ép buộc cháu P. phải đi chơi với mình rồi sau đó cưỡng hiếp cháu nhiều lần vào các ngày 23/2/2011 và ngày 5/3/2011.
Đại hội cờ bạc là đại hội thường niên, mỗi năm 1 lần được xã hội đen xã Yên Phụ tổ chức đánh bạc công khai và các khoảng ngày 17, 18, 19 tháng riêng âm lịch hàng năm. Với sự góp mặt của hàng mấy trăm tên xã hội đen tụ tập công khai ngày đêm. Tại đây, cướp, hiếp, hành hung người dân vô tội năm nào cũng diễn ra.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn để lại nhận xét cho bài viết:

THÔNG TIN LIÊN HỆ: (Mời bạn viết nội dung cần liên hệ với chúng tôi rồi bấm vào "Gửi", bạn có thể viết trên "Word" rồi paste(Ctrl V) vào ô "nội dung")
Tên bạn (hoặc nickname): *
Địa chỉ Email : *
Tiêu đề : *
Nội dung :
Mã xác nhận: *
(Để chúng tôi nhận được thư của bạn, những mục đánh dấu sao (*) xin bạn vui lòng điền đầy đủ)
Số người đang xem trang báo này