CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIỚI THIỆU XÃ YÊN PHỤ, HUYỆN YÊN PHONG, TỈNH BẮC NINH. MỘT VÙNG ĐẤT ĐỊA LINH NHÂN KIỆT. TIẾNG NÓI CỦA QUẦN CHÚNG NHÂN DÂN, CỦA DÂN, DO DÂN VÀ VÌ DÂN

Trang

10 thg 4, 2011

BẮT KHẨN CẤP MỘT ĐỐI TƯỢNG XÃ HỘI ĐEN CẦM ĐẦU SỚI BẠC TRONG DỊP ĐẠI HỘI CỜ BẠC XÃ YÊN PHỤ VÃ HÃM HIẾP THIẾU NỮ 16 TUỔI


Ngày 01-4-2011, một người đàn ông tuổi trung niên, đến trụ sở CAH Đông Anh, trình báo việc con gái mình là Trần Thị Lương (sinh ngày 18-5-1995), ở xã Liên Hà, huyện Đông Anh (Hà Nội), bị một đối tượng tên là Nguyễn Thế Hải (SN 1989, ảnh), trú quán tại xã Xuân Hào, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên ép buộc đi chơi, rồi hãm hiếp với cháu Lương nhiều lần.


Image Hosted by ImageShack.us


Tên Nguyễn Thế Hải trong ngày bị bắt 

Cơ quan CSĐT - CAH Đông Anh đã tiến hành thu thập tài liệu, chứng cứ và làm rõ Hải đã nhiều lần hãm hiếp với cháu Lương. Sau khi bị CAH Đông Anh bắt khẩn cấp về hành vi hãm hiếp với trẻ em, Hải khai vào ngày 19-02-2011, đối tượng này gặp cháu Lương tại “đại hội cờ bạc” xã Yên Phụ, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh. Khi cháu Lương đi cùng nhóm bạn đến xã Yên Phụ chơi.

Ngày 23-02-2011, Hải đã ép buộc cháu Lương đi chơi và suốt đêm hôm đó, Hải đã hãm hiếp cháu Lương. 3 ngày sau, Hải tiếp tục đưa cháu Lương đến nhà nghỉ Hoa Phượng, ở TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên thuê phòng nghỉ qua đêm và tiếp tục thực hiện hành vi giao cấu với cháu.

Sau 2 lần đầu bị Hải hãm hiếp, cháu Lương không nói cho gia đình biết và 1 tuần sau đó, Hải lại ép buộc Lương về nhà “ngủ” qua đêm với mình. Đến ngày 30-3-2011, Hải tiếp tục đưa cháu Lương đến khu vực nội thành Hà Nội, rồi đưa cháu vào 1 nhà trọ ở khu vực bến xe phía Nam, quận Hoàng Mai để thuê phòng “qua đêm” với nhau tại đây.

Với những tài liệu, chứng cứ nêu trên, ngày 7-4-2011, Cơ quan CSĐT - CAH Đông Anh đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thế Hải về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Đối tượng Nguyễn Thế Hải là một đối tượng xã hội đen có 2 tiền án và có quan hệ làm ăn, cờ bạc với các đối tượng xã hội đen và bảo kê xã Yên Phụ, trong dịp đại hội cờ bạc trong xã, tên Hải về xã Yên Phụ với mục đích mở sới bạc bịp, và góp mặt với các đối tượng xã hội đen khác trong xã. Đại hội cờ bạc là đại hội chơi cờ bạc tự do thường niên được xã Yên Phụ bảo kê hàng năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn để lại nhận xét cho bài viết:

THÔNG TIN LIÊN HỆ: (Mời bạn viết nội dung cần liên hệ với chúng tôi rồi bấm vào "Gửi", bạn có thể viết trên "Word" rồi paste(Ctrl V) vào ô "nội dung")
Tên bạn (hoặc nickname): *
Địa chỉ Email : *
Tiêu đề : *
Nội dung :
Mã xác nhận: *
(Để chúng tôi nhận được thư của bạn, những mục đánh dấu sao (*) xin bạn vui lòng điền đầy đủ)
Số người đang xem trang báo này