CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIỚI THIỆU XÃ YÊN PHỤ, HUYỆN YÊN PHONG, TỈNH BẮC NINH. MỘT VÙNG ĐẤT ĐỊA LINH NHÂN KIỆT. TIẾNG NÓI CỦA QUẦN CHÚNG NHÂN DÂN, CỦA DÂN, DO DÂN VÀ VÌ DÂN

Trang

31 thg 7, 2010

TIN CẢNH BÁO!

.
Một đối tượng tên S dùng chiêu bài đi xuất khẩu lao động giả để lừa đảo tiền bạc của một số người dân tại xã Yên Phụ (huyện Yên Phong, Bắc Ninh) mà chúng tôi đã có dịp đề cập với quý vị qua phóng sự “Mộng làm giàu từ xuất khẩu lao động và những nỗi đau xé lòng tại Yên Phụ”.

Image Hosted by ImageShack.us

Qua quá trình tìm hiểu, theo dõi, nắm tình hình tại đia phương xã Yên Phụ. Chúng tôi được biết hiện nay đối tượng này sau một thời gian sống lang bạt, dặt dẹo tại nhiều địa bàn khác nhau (ngoài tỉnh Bắc Ninh) . Nay đã thường xuyên xuất hiện tại xã Yên Phụ và thị trấn Chờ của huyện Yên Phong. Chúng tôi xin cảnh báo đến bà con trong xã Yên Phụ và thị trấn Chờ khi gặp đối tượng có đặc điểm người gầy gò, lèo khèo, vêo váo, cao 1.68m, luôn miệng dụ dỗ mọi người rằng đi xuất khẩu lao động nước này nước kia, tiền nhiều, giàu nhanh. Thì mọi người hãy cảnh giác, tránh xa, không nên tiếp xúc tránh hậu quả đáng tiếc xảy ra, tiền mất tật mang...nếu đối tượng cố tình chèo kéo, làm phiền bà con, có thể điện báo cho cơ quan cảnh sát nơi gần nhất số điện thoại 113.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn để lại nhận xét cho bài viết:

THÔNG TIN LIÊN HỆ: (Mời bạn viết nội dung cần liên hệ với chúng tôi rồi bấm vào "Gửi", bạn có thể viết trên "Word" rồi paste(Ctrl V) vào ô "nội dung")
Tên bạn (hoặc nickname): *
Địa chỉ Email : *
Tiêu đề : *
Nội dung :
Mã xác nhận: *
(Để chúng tôi nhận được thư của bạn, những mục đánh dấu sao (*) xin bạn vui lòng điền đầy đủ)
Số người đang xem trang báo này