CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIỚI THIỆU XÃ YÊN PHỤ, HUYỆN YÊN PHONG, TỈNH BẮC NINH. MỘT VÙNG ĐẤT ĐỊA LINH NHÂN KIỆT. TIẾNG NÓI CỦA QUẦN CHÚNG NHÂN DÂN, CỦA DÂN, DO DÂN VÀ VÌ DÂN

Trang

30 thg 3, 2010

TRƯỜNG THCS TT CHỜ KHAI MẠC CUỘC THI GIẢI TOÁN OLYMPIC

.

Sáng ngày 28/3/2010 tại Trường THCS thị trấn Chờ, Huyện Yên Phong, Bắc Ninh đã diễn ra cuộc thi “Giải toán Olympic và giao lưu tiếng Anh”.

Image Hosted by ImageShack.us

Đại diện Bộ GD&ĐT, Sở GD&ĐT và lãnh đạo các ban ngành trong huyện Yên Phong tới dự

Tham dự có 16 trường THCS thuộc 3 tỉnh Bắc Ninh (Nguyễn Cao, Văn Môn, Tam Giang, Đông Thọ, Yên Phụ, Yên Trung, Dũng Liệt, Thị Trấn Chờ, Thụy Hòa, Tiên Du, Vũ Kiệt, Nguyễn Đăng Đạo, Đình Bảng), Bắc Giang (An Châu), Vĩnh Phúc (Yên Lạc).

Image Hosted by ImageShack.us

Thầy giáo Nghiêm Đình Sáu-Hiệu trưởng nhà trường, khai mạc cuộc thi Olympic mở rộng và giao lưu tiếng Anh.
.
Tới dự chương trình có TS.Quách Tuấn Ngọc - Cục trưởng Cục công nghệ thông tin, Bộ GD&ĐT, TS.Lê Thống Nhất – Phó trưởng ban chỉ đạo cuộc thi Vi Olympic quốc gia kiêm Phó Giám đốc VTC Online, nhà giáo Hoàng Sỹ Phương - Phó giám đốc Sở GD-ĐT Bắc Ninh, và các ban ngành trong, ngoài tỉnh.
Cuộc thi do Trường THCS thị trấn Chờ tổ chức với sự giúp đỡ của hội phụ huynh trường và Cty VTC Online. Mục đích của cuộc thi tạo ra một sân chơi cùng những hoạt động dạy và học, góp phần vào việc đổi mới phương pháp dạy và học, cũng như công tác quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục ở các trường THCS hiện nay, đặc biệt với những vùng nông thôn còn nhiều khó khăn về cơ sở hạ tầng.
Nhà giáo Nghiêm Đình Sáu, Hiệu trường nhà trường - Trưởng ban tổ chức cho biết: Chúng tôi tổ chức hình thức giao lưu này nhằm đẩy mạnh hơn nữa việc tăng cường giao lưu giữa cho các em học sinh ở các trường THCS trong khu vực với nhau, phát động phong trào thi đua học tập trang bị cho các em những kiến thức cơ bản nhất về khả năng thích nghi với các hoạt động xã hội, hòa đồng trong tập thể mới, khả năng làm việc theo nhóm…
Cuộc thi Olympic Toán mở rộng đã tạo ra một sân chơi mới cho các em một tinh thần học tập hăng say, khuyến khích khả năng sáng tạo. Hình thức này được đánh giá cao trong buổi hội thảo diễn ra ngay tại trường giữa lãnh đạo Bộ GD&ĐT, với các trường THCS ở các địa phương tham gia.
Một số hình ảnh trong buổi lễ khai mạc cuộc thi:

Image Hosted by ImageShack.us


Image Hosted by ImageShack.us


Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn để lại nhận xét cho bài viết:

THÔNG TIN LIÊN HỆ: (Mời bạn viết nội dung cần liên hệ với chúng tôi rồi bấm vào "Gửi", bạn có thể viết trên "Word" rồi paste(Ctrl V) vào ô "nội dung")
Tên bạn (hoặc nickname): *
Địa chỉ Email : *
Tiêu đề : *
Nội dung :
Mã xác nhận: *
(Để chúng tôi nhận được thư của bạn, những mục đánh dấu sao (*) xin bạn vui lòng điền đầy đủ)
Số người đang xem trang báo này