CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIỚI THIỆU XÃ YÊN PHỤ, HUYỆN YÊN PHONG, TỈNH BẮC NINH. MỘT VÙNG ĐẤT ĐỊA LINH NHÂN KIỆT. TIẾNG NÓI CỦA QUẦN CHÚNG NHÂN DÂN, CỦA DÂN, DO DÂN VÀ VÌ DÂN

Trang

28 thg 2, 2010

BẮT KHẨN CẤP 1 ĐỐI TƯỢNG HIẾP DÂM TRẺ EM Ở XÃ ĐÔNG THỌ

.
Cơ quan CSĐT Công an huyện Đông Anh cho biết, ngày 25-2-2010, đã bàn giao đối tượng Đỗ Văn Hiền, SN 1992, quê ở thôn Trung Bản, xã Đông Thọ, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh, cùng toàn bộ hồ sơ vụ án hiếp dâm trẻ em tới cơ quan CSĐT Công an thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh, xử lý theo thẩm quyền.

Ngày 23-2-2010, cơ quan CSĐT Công an huyện Đông Anh nhận được đơn trình báo khẩn cấp của gia đình cháu P.B.N, SN 1997, học sinh một trường THCS ở huyện Đông Anh. Nội dung đơn trình báo thể hiện cháu N bị mất tích đã 3 ngày nay, gia đình không biết cháu N đi đâu và cũng không thấy cháu nhắn tin về nhà.

Tiến hành điều tra, Công an huyện Đông Anh được biết cháu N thường xuyên tới sân trượt pa-tanh ở thôn Châu Phong, xã Liên Hà, huyện Đông Anh chơi. Trước Tết Nguyên đán Canh Dần khoảng một tháng, cháu N đã làm quen với một nam thanh niên thường tới sân trượt pa-tanh ở thôn Châu Phong chơi và người nam thanh niên này là Đỗ Văn Hiền.

Tiếp tục xác minh về người bạn mới quen trên sân trượt pa-tanh của cháu N, cơ quan điều tra nắm được Hiền có gia cảnh éo le, bố mẹ đã ly dị và đều lập gia đình mới. Hiền thường sống lang thang chơi bời lêu lổng. Tổ chức xác minh tại nơi ở của Hiền, cơ quan công an nắm được trong suốt những ngày cháu N vắng nhà, Hiền cũng không có mặt ở nơi cư trú và có nhân chứng đã bắt gặp Hiền cùng với cháu N đi chơi.

Nhận định nhiều khả năng Hiền và cháu N sẽ đến sân trượt pa-tanh ở thôn Châu Phong, xã Liên Hà để chơi, cơ quan công an và gia đình cháu N đã đón lõng ở đó. Đúng như dự đoán, ngày 24-2, sau một thời gian chơi bời cùng với nhau, Hiền đã đưa cháu N về sân trượt pa-tanh.

Ngay sau đó, gia đình cháu N đã căn vặn cô con gái của họ và được biết trong những ngày đi chơi cùng với Hiền, đã có 5 lần người nam thanh niên này quan hệ tình dục với N tại nhà nghỉ Hoa Quỳnh, ở phố Viềng, phường Đồng Nguyên, thị xã Từ Sơn. Trước sự việc này, gia đình cháu N đã làm đơn tố cáo Đỗ Văn Hiền hiếp dâm cháu N tới cơ quan CSĐT Công an huyện Đông Anh.

Tại cơ quan CSĐT Công an huyện Đông Anh, Hiền khai mới quen cháu N trên sân trượt pa-tanh ở thôn Châu Phong, xã Liên Hà, huyện Đông Anh được hơn một tháng. Sau vài lần nhắn tin cho nhau qua điện thoại di động và gặp nhau trên sân trượt pa-tanh, trưa ngày 21-2, Hiền quyết định rủ cháu N đến hội làng ở xã Tam Sơn, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh chơi. Tối hôm đó, Hiền đưa cháu N vào nhà nghỉ Hoa Quỳnh và quan hệ tình dục với cháu N.

Sáng hôm sau, Hiền tiếp tục gạ gẫm cháu N đi chơi hội làng xã Tam Sơn và đến tối lại đưa cháu N về nhà nghỉ Hoa Quỳnh để giao cấu với cháu. Cứ như vậy cho đến ngày 23-2, Hiền đã quan hệ tình dục với cháu N tổng cộng 5 lần tại nhà nghỉ Hoa Quỳnh. Đến ngày 24-2, Hiền đưa cháu N về khu vực sân trượt pa-tanh ở thôn Châu Phong, xã Liên Hà (Đông Anh) chơi và bị gia đình cháu N phát hiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn để lại nhận xét cho bài viết:

THÔNG TIN LIÊN HỆ: (Mời bạn viết nội dung cần liên hệ với chúng tôi rồi bấm vào "Gửi", bạn có thể viết trên "Word" rồi paste(Ctrl V) vào ô "nội dung")
Tên bạn (hoặc nickname): *
Địa chỉ Email : *
Tiêu đề : *
Nội dung :
Mã xác nhận: *
(Để chúng tôi nhận được thư của bạn, những mục đánh dấu sao (*) xin bạn vui lòng điền đầy đủ)
Số người đang xem trang báo này