CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIỚI THIỆU XÃ YÊN PHỤ, HUYỆN YÊN PHONG, TỈNH BẮC NINH. MỘT VÙNG ĐẤT ĐỊA LINH NHÂN KIỆT. TIẾNG NÓI CỦA QUẦN CHÚNG NHÂN DÂN, CỦA DÂN, DO DÂN VÀ VÌ DÂN

Trang

25 thg 12, 2009

TIN LÀNG BÊN: TRANH GIÀNH GÁI ĐẸP, THANH NIÊN CHÁP BÚT (CHỜ) DÙNG GẠCH GIẾT NGƯỜI


Tranh nhau "cưa cẩm" cô bạn gái chủ nhà, Độ và Dũng đã nảy sinh mâu thuẫn. Sau đó Độ rủ anh trai đi trả thù nhưng rơi vào “bẫy’ của trai làng Dũng...
Đại diện Công an huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh cho hay, ngày 1/2, Công an huyện Yên Phong đã làm rõ, bắt được đối tượng gây ra vụ trọng án gây xôn xao dư luận chỉ trong 4 giờ đồng hồ.
Khoảng 0h ngày 1/2, Công an huyện Yên Phong nhận được tin báo, tại thôn Cháp Bút, thị trấn Chờ, huyện Yên Phong xảy ra vụ xô xát giữa hai nhóm thanh niên.
Trước đó, Mẫn Văn Dũng, 23 tuổi, trú tại thôn Cháp Bút đã đến nhà một cô gái trong thôn chơi và uống rượu đầu năm. Trong cuộc rượu, Dũng gặp một thanh niên khác, trong đó có Ngô Văn Độ, 23 tuổi, trú tại thôn Vân Trại, xã Vân Dương (Bắc Ninh) cũng được cô bạn gái này mời ngồi cùng mâm. Có chút men rượu, giữa hai thanh niên xảy ra mâu thuẫn vì ai cũng muốn thể hiện tình cảm với cô bạn gái chủ nhà.
Sau một hồi to tiếng thì hai bên giải tán. Khi đã về, nghĩ đến thái độ "chó cậy gần nhà" của Dũng, Độ uất ức và muốn trả thù nên đã gọi cho anh trai quay lại thôn Cháp Bút. Thấy em rủ, anh trai của Độ nhất trí ngay. Nhưng khi hai anh em Độ vừa đặt chân đến đầu làng thì đã sa ngay vào thế gọng kìm của đám thanh niên làng Cháp Bút.
Khi vừa ra khỏi cuộc rượu, Dũng đã kịp về loan báo với các bạn bè trong làng, cả bọn ra đầu làng đón lõng thanh niên làng ngoài kéo đến gây sự. Trong lúc xô xát, Dũng đã dùng gạch đập vào đầu Độ khiến anh này chết ngay tại chỗ.
Với tinh thần khẩn trương, chỉ sau 4 giờ đồng hồ, Công an huyện Yên Phong và các Phòng nghiệp vụ đã điều tra làm rõ và bắt giam đối tượng Mẫn Văn Dũng. Ngày 2/2, Công an huyện Yên Phong khởi tố đối tượng Dũng về tội Giết người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn để lại nhận xét cho bài viết:

THÔNG TIN LIÊN HỆ: (Mời bạn viết nội dung cần liên hệ với chúng tôi rồi bấm vào "Gửi", bạn có thể viết trên "Word" rồi paste(Ctrl V) vào ô "nội dung")
Tên bạn (hoặc nickname): *
Địa chỉ Email : *
Tiêu đề : *
Nội dung :
Mã xác nhận: *
(Để chúng tôi nhận được thư của bạn, những mục đánh dấu sao (*) xin bạn vui lòng điền đầy đủ)
Số người đang xem trang báo này