CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIỚI THIỆU XÃ YÊN PHỤ, HUYỆN YÊN PHONG, TỈNH BẮC NINH. MỘT VÙNG ĐẤT ĐỊA LINH NHÂN KIỆT. TIẾNG NÓI CỦA QUẦN CHÚNG NHÂN DÂN, CỦA DÂN, DO DÂN VÀ VÌ DÂN

Trang

29 thg 12, 2009

THÔNG BÁO CỦA BAN QUẢN TRỊ BÁO LÀNG YÊN PHỤ

.
.
.
Ban quản trị báo LÀNG YÊN PHỤ xin trân trọng thông báo:
  1. Vì lý do bản quyền nên chúng tôi đã khoá chức năng coppy trên trang mạng này, vì vậy các bạn sẽ không thể coppy nội dung cũng như hình ảnh các bài viết ở đây để lưu, hay paste (dán) vào Word, Wordpad, Notepad hoặc các trang tương tự được. Nếu các bạn muốn in ấn các bài viết ở đây để tiện đọc, xin bấm tổ hợp phím "Ctrl + P" hoặc vào File -> Print trên trình duyệt web của bạn. Nếu bạn muốn lưu trang này có thể vào File -> Save As... trên trình duyệt web.
  2. Nếu bạn muốn đăng tin quảng cáo trong mục "Những địa chỉ vàng ở xã Yên Phụ", xin gửi mail cho chúng tôi và ghi sơ lược nội dung cần quảng cáo kèm địa chỉ, chúng tôi có thể sẽ biên tập lại rồi cho đăng tải.
  3. Các bạn gửi mail cho chúng tôi xin viết trực tiếp nội dung trên mail, hoặc soạn thảo trên Word với font UNICODE rồi coppy và pate vào cửa sổ soạn thảo trong Email của bạn và gửi cho chúng tôi. Chúng tôi không nhận những Email có đính kèm file hoặc đường link (đường dẫn), vì vậy những Email có file đính kèm và đường link sẽ bị hệ thống của chúng tôi chặn.
  4. Các bạn có thể viết trực tiếp nhận xét dưới mỗi bài viết, khi viết nhận xét các bạn lưu ý rằng nhận xét của các bạn có thể chưa được hiển thị ngay, xin chờ một thời gian nhất định, nhận xét sẽ được hiển thị dưới mỗi bài viết.

Xin cảm ơn sự quan tâm của các bạn và chúng tôi mong nhận được những Email hay nhận xét góp ý để trang LÀNG YÊN PHỤ ngày càng hoàn thiện hơn.

Ban quản trị LÀNG YÊN PHỤ.

1 nhận xét:

  1. đây chỉ là một blog miễn phí thôi!thế mà ban quản trị nói là đăng kí host ở mỳ.nhảm nhí!rù sao trang blog này cũng rất hay.cảm ơn các bạn

    Trả lờiXóa

Mời bạn để lại nhận xét cho bài viết:

THÔNG TIN LIÊN HỆ: (Mời bạn viết nội dung cần liên hệ với chúng tôi rồi bấm vào "Gửi", bạn có thể viết trên "Word" rồi paste(Ctrl V) vào ô "nội dung")
Tên bạn (hoặc nickname): *
Địa chỉ Email : *
Tiêu đề : *
Nội dung :
Mã xác nhận: *
(Để chúng tôi nhận được thư của bạn, những mục đánh dấu sao (*) xin bạn vui lòng điền đầy đủ)
Số người đang xem trang báo này