CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIỚI THIỆU XÃ YÊN PHỤ, HUYỆN YÊN PHONG, TỈNH BẮC NINH. MỘT VÙNG ĐẤT ĐỊA LINH NHÂN KIỆT. TIẾNG NÓI CỦA QUẦN CHÚNG NHÂN DÂN, CỦA DÂN, DO DÂN VÀ VÌ DÂN

Trang

28 thg 10, 2013

BẮT KHẨN CẤP NHÀ NGOẠI CẢM ĐỂU NGUYỄN THANH THUÝ



Khi Thuý và Duyên bị bắt, cán bộ Đảng viên, các cựu chiến binh và bà con rất phấn khởi vui mừng, mọi người tập trung rất đông ở cổng "nhà tâm linh".


Vào hồi 8 giờ sáng nay (28/10), Cơ quan An ninh Điều tra Công an Quảng Trị, phối hợp với Cơ quan An ninh Điều tra Bộ Công an, Công an tỉnh Bắc Ninh và chính quyền địa phương đã quyết định khởi tố vụ án hình sự: Khởi tố và bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Thanh Thuý và Mẫn Thị Duyên về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" do có hành vi làm giả hài cốt liệt sỹ, di vật liệt sĩ và nơi chôn liệt sĩ, theo Điều 139 - Bộ Luật Hình sự nước CHXHCN Việt Nam.

 


Dao, còng số 8, dùi cui điện... được tìm thấy trên xe ô tô của tên Thuý

Về việc bắt tên Thuý, ông Nguyễn Như Hòa, Chủ tịch UBND Thị trấn Chờ cho biết: Thấy Công an về bắt vợ chống lừa đảo Thúy – Duyên, nhân dân địa phương kéo đến dài cả cây số. Bà con rất phấn khởi, vì lâu nay Thúy – Duyên đe rằng không ai động được đến họ. Bà con vỗ tay hoan hô khi Thúy – Duyên bị dẫn ra xe.


Ông Nguyễn Hữu Vinh, Bí thư Đảng uỷ Thị trấn Chờ, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh cho biết, trước đây khi báo chí đưa thông tin về việc làm của Thuý – Duyên và Ngân hàng Chính sách Xã hội Việt Nam, mà chưa thấy cơ quan chức năng vào cuộc, Thuý - Duyên vẫn hết sức nghênh ngang xem thường, vì thế người dân không khỏi hoang mang và hoài nghi.

Tên Thuý khi bị bắt
 

Ngày hôm nay khi Thuý và Duyên bị bắt, cán bộ Đảng viên, các cựu chiến binh và bà con rất phấn khởi và tin tưởng cơ quan chức năng sẽ xử đúng người đúng tội.


Trong số những người đến xem việc bắt tên Thuý, có một thân nhân gia đình liệt sĩ ở Sóc Sơn, đã bị Thúy - Duyên lừa bốc mộ giá 150 triệu. Sau khi hay tin thông qua các phóng sự điều tra về thủ đoạn của Thúy - Duyên, gia đình đã cứ người sang tận nhà để đòi tiền, không ngờ đúng vào lúc Thúy- Duyên bị bắt.


 Cơ quan An ninh Điều tra đã đọc lệnh khám xét nơi ở của Thuý và Duyên tại Thôn Trác Bút - TT Chờ- huyện Yên Phong; khám xét quán cà phê của Thuý - Duyên tại  Đồng Thôn - Đông Tiến- Yên Phong; và khám xét khu nhà xưởng của Thuý - Duyên tại Thượng Thôn - Đông Tiến - Yên Phong.


Chiếc xe toyota Land cruiser prado biển kiểm soát 31F-6102 của tên Thuý, được người dân gọi là chiếc xe có biển số "có một không hai"

1 nhận xét:

  1. Điều đau lòng về người xưng danh là nhà ngoại cảm đi lừa thì ít nhưng đau lòng hơn là những người công bộc của dân cũng bị mu muội .kém hiểu biết tin vào những điều sằng bậy. Bây giờ là thế kỷ nào rồi chứ? Không hiểu họ có được chấm mút gì trong cuộc này không?Những tiền đó thiết nghĩ cứ để dùng ngay cho các gia đình chính sách đang còn sống thì tốt biết bao.

    Trả lờiXóa

Mời bạn để lại nhận xét cho bài viết:

THÔNG TIN LIÊN HỆ: (Mời bạn viết nội dung cần liên hệ với chúng tôi rồi bấm vào "Gửi", bạn có thể viết trên "Word" rồi paste(Ctrl V) vào ô "nội dung")
Tên bạn (hoặc nickname): *
Địa chỉ Email : *
Tiêu đề : *
Nội dung :
Mã xác nhận: *
(Để chúng tôi nhận được thư của bạn, những mục đánh dấu sao (*) xin bạn vui lòng điền đầy đủ)
Số người đang xem trang báo này