CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIỚI THIỆU XÃ YÊN PHỤ, HUYỆN YÊN PHONG, TỈNH BẮC NINH. MỘT VÙNG ĐẤT ĐỊA LINH NHÂN KIỆT. TIẾNG NÓI CỦA QUẦN CHÚNG NHÂN DÂN, CỦA DÂN, DO DÂN VÀ VÌ DÂN

Trang

29 thg 7, 2013

XÃ HÔỊ ĐEN XÃ VĂN MÔN ĐẬP ĐẦU VỢ CŨ ĐẾN CHẾT VÀ CUỒNG DÂM HÃM HIẾP THIẾU NỮ

 
Sau khi ly hôn, năm lần bảy lượt người chồng tìm gặp vợ cũ để nối lại sợi dây tình cảm đã đứt. Không đạt được mong muốn, người chồng đập đầu vợ xuống đường đến chết...
Đập đầu vợ xuống đường đến chết
Nguồn tin từ cơ quan CSĐT, CA huyện Từ Sơn (Bắc Ninh) cho biết, cơ quan này đang điều tra làm rõ vụ giết người nghiêm trọng tại cổng trường THCS Nguyễn Văn Cừ thuộc thôn Phù Khê Đông (xã Phù Khê, thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh) xảy ra ngày 28/6. Nạn nhân là chị Ngô Thị Hằng (SN 1983, trú tại khu Bính Hạ, phường Trung Hạ, thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh). Người gây ra cái chết cho nạn nhân là chồng cũ, đối tượng Nguyễn Công Tuấn (SN 1981, tại thôn Tiền, xã Văn Môn, Yên Phong, Bắc Ninh). 
Cụ thể sự việc, khoảng 1h30 sáng ngày 28/6, Nguyễn Công Tuấn đèo con đến tìm gặp vợ cũ là chị Ngô Thị Hằng đang làm công nhân để hàn gắn lại mối quan hệ. Đợi đến hơn 1 giờ sáng thì chị Hằng tan ca. Gặp vợ, Tuấn thuyết phục vợ về ở cùng mình và các con. Tuy nhiên, trên đường đi về, đến cổng trường THCS Nguyễn Văn Cừ, hai bên xảy ra mâu thuẫn, chị Hằng thay đổi ý định, kiên quyết không đồng ý quay trở về.
Tuấn để con nhỏ ngồi trên xe, bản thân nhảy khỏi xe, đánh đập vợ thậm tệ. Không chỉ có thế, Tuấn còn túm tóc đập đầu chị Hằng liên tiếp xuống đường bê tông cho tới khi bất tỉnh. Khi thấy máu chảy trên đường, Tuấn hốt hoảng vác chị Hằng lên xe, đưa về thôn Tiền, xã Văn Môn, huyện Yên Phong và thông báo cho người nhà đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, do nạn nhân bị đa chấn thương vùng đầu, chấn thượng sọ não nên đã tử vong.
 


   Nơi xảy ra vụ trọng án.
Ngay sau khi nhận được tin trình báo, Cơ quan CSĐT, công an huyện Yên Phong đã bắt tạm giam Tuấn, đồng thời bàn giao cho Công an huyện Từ Sơn để điều tra làm rõ vụ án mạng.
Nhân chứng duy nhất vụ việc, cháu Nguyễn Công T. (3 tuổi) đồng thời cũng là con thứ 2 của vợ chồng Tuấn và nạn nhân vẫn chưa hết hoảng loạn khi nhắc lại hình ảnh mình tận mắt chứng kiến cảnh bố đập đầu mẹ đến chết. Theo lời cháu T, khi xảy ra sự việc cháu ngồi trên xe máy nên chứng kiến toàn bộ cảnh tượng hãi hùng đó.
Khi phóng viên hỏi: “Bố cháu đánh mẹ cháu như thế nào?”, T ấp úng trả lời: “Bố và mẹ cháu cãi nhau, sau đó bố cháu đánh mẹ cháu, dùng tay đập đầu mẹ cháu xuống đường, khi mẹ cháu ngất đi, cháu thấy máu chảy ra, bố cháu mới dừng tay và đèo mẹ cháu và cháu về để gọi mọi người đưa đi cấp cứu”. Phóng viên hỏi tiếp: “Bố cháu gặp mẹ cháu như thế nào?”, T. bảo: “Tối hôm đó, bố cháu bảo cháu đi gặp mẹ, bố cháu mặc quần áo đẹp, đứng chờ mẹ đi làm về. Gặp mẹ ở đường, rồi bố mẹ cháu cãi nhau”.
 Hung thủ nhiều lần đánh đập vợ từng hiếp dâm thiếu nữ?
Để tìm hiểu rõ sự việc, ngày 14/7, phóng viên đã tìm về nhà đối tượng Nguyễn Công Tuấn tại thôn Tiền, xã Văn Môn (Yên Phong, Bắc Ninh). Dù sự việc đã xảy ra được một thời gian nhưng người dân nơi đây vẫn xôn xao bàn tán.
Khi nhắc đến Nguyễn Công Tuấn, người dân nơi đây đều cho biết, Tuấn là người ngỗ nghịch, đã từng có một tiền án về tội trộm cắp tài sản. Trong thời gian ở tù, Tuấn quen chị Ngô Thị Hằng trong trại giam (thời điểm này chị Hằng cũng bị bắt giam do phạm tội trộm cắp tài sản - PV). Lấy nhau về hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, mỗi lần như thế Tuấn đều đánh vợ đến thập tử nhất sinh. Chính vì thế, thông tin Tuấn giết vợ không làm người dân nơi đây quá bất ngờ, vì thói côn đồ đã ngấm vào máu đối tượng này.
 Ngôi nhà của vợ chồng Tuấn luôn trong cảnh cửa đóng im lìm.
Ông Nguyễn Công Phương, Phó thôn Tiền, phụ trách an ninh, cho biết: Nguyễn Công Tuấn là người đã từng có tiền án về tội trộm cắp tài sản. Mới đây Nguyễn Công Tuấn mới dính vào vụ hiếp dâm 2 thiếu nữ, tuy nhiên gia đình đã dàn xếp nên các nạn nhân không đâm đơn tố cáo, vì thế Tuấn thoát tội.
Cụ thể, cách đây nửa tháng, tại khu vực đường đê thôn Thọ Trai (Tam Sơn, Từ Sơn, Bắc Ninh), Tuấn đã thực hiện hành vi hiếp dâm với 2 thiếu nữ, một trong hai người đó thuộc thôn Yên Phú (xã Phú Lâm, huyện Tiên Du, Bắc Ninh). Khi đó một trong hai nạn nhân bị ngất, người còn lại đạp được Tuấn ra, chạy về thôn Yên Phú để báo trưởng thôn này. Hoảng sợ, Tuấn bơi qua sông từ Yên Phú sang Yên Từ (Yên Phong, Bắc Ninh), bị bắt nhưng do gia đình nhanh chóng thu xếp, nạn nhân không đâm đơn nên Tuấn thoát tội.
Lần khác, Tuấn xuống nhà hàng ở Từ Sơn, thấy gái xinh nên cắn một người vào má, bị chủ nhà hàng ra bắt và đánh đập. Cũng theo lời ông Nguyễn Công Phương, Tuấn mắc bệnh cuồng dâm, loạn dâm.
 Phó thôn Tiền, ông Nguyễn Công Phương.
Nói về hoàn cảnh gia đình Tuấn, ông Nguyễn Công Phương cho biết, Tuấn không nghề nghiệp ổn định nên cuộc sống bấp bênh. Có sức khỏe, tuy nhiên Tuấn vẫn lêu lổng không chí thú làm ăn. Vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn. Nhiều khi Tuấn đánh vợ thậm tệ nhưng đại diện chính quyền thôn không can thiệp được, cũng vì Tuấn ngông cuồng, bất chấp.
 
Mẹ chết, bố vào tù, ba con nhỏ bơ vơ
Từ khi xảy ra sự việc, căn nhà mà trước đây từng là tổ ấm của Nguyễn Công Tuấn và nạn nhân Ngô Thị Hằng nay luôn trong cảnh cửa đóng then cài. Đi qua căn nhà này, người dân lối xóm ai nấy đều xót xa, và tiếc cho hai vợ chồng không biết gìn giữ hạnh phúc. Ba cháu nhỏ là con hai vợ chồng này cũng đã được chuyển đến ở với bà nội, cách đó không xa,
 Tìm đến nhà bà Nguyễn Thị Bắc, mẹ ruột của đối tượng Nguyễn Công Tuấn. Từ khi sự việc xảy ra, mọi người trong gia đình đều trong cảnh bưng bát cơm lên lại đặt xuống khi nghĩ đến người con dâu Ngô Thị Hằng đã tử vong và con trai mình đang trong cảnh giam giữ chờ xét xử.
 Bà Nguyễn Thị Bắc đau đớn khi kể lại sự việc
Tâm sự với phóng viên , bà Nguyễn Thị Bắc không giấu nổi những giọt nước mắt khi nhắc lại sự việc cay đắng nghiệt ngã trên. “Hôm nhận được tin báo sự việc Tuấn đập đầu vợ đến bất tỉnh, tôi như chết điếng người, không ngờ con tôi lại làm điều dại dột đến như thế. 1 giờ 30 phút sáng 28/6 sau khi đánh vợ, Tuấn chở về nhà người thân, người ta lại gọi cho tôi. Tôi vội vã gọi mọi người đưa Hằng đi cấp cứu..."
"Tuấn và Hằng cưới nhau năm 2001, đến nay có 3 người con trai. Tuy nhiên, do tính hai vợ chồng không ai nhường ai nên thường xảy ra mâu thuẫn. Mỗi lần hai đứa đánh nhau, tôi không can được. Năm 2012, hai đứa ly hôn, lý do là vì Hằng đòi đi làm công nhân nhưng Tuấn không đồng ý. Nhưng Hằng kiên quyết đi, Tuấn dọa nếu đi thì ly hôn, nên hai đứa đưa nhau ra tòa. Hai vợ chồng nó ly hôn nhưng vẫn đi lại cùng nhau, thi thoảng lại rủ nhau đi chơi. Tưởng rằng hai đứa nối lại tình cảm, nào ngờ lại xảy ra sự việc trên”.
“Hai đứa, kẻ vào tù, người đã chết, giờ khổ nhất là 3 cháu nhỏ, nghĩ đến các cháu mà tôi nghẹn đắng lòng. Không biết tương lại chúng nó sẽ đi về đâu?", bà Bắc khóc lên nức nở…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn để lại nhận xét cho bài viết:

THÔNG TIN LIÊN HỆ: (Mời bạn viết nội dung cần liên hệ với chúng tôi rồi bấm vào "Gửi", bạn có thể viết trên "Word" rồi paste(Ctrl V) vào ô "nội dung")
Tên bạn (hoặc nickname): *
Địa chỉ Email : *
Tiêu đề : *
Nội dung :
Mã xác nhận: *
(Để chúng tôi nhận được thư của bạn, những mục đánh dấu sao (*) xin bạn vui lòng điền đầy đủ)
Số người đang xem trang báo này