CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIỚI THIỆU XÃ YÊN PHỤ, HUYỆN YÊN PHONG, TỈNH BẮC NINH. MỘT VÙNG ĐẤT ĐỊA LINH NHÂN KIỆT. TIẾNG NÓI CỦA QUẦN CHÚNG NHÂN DÂN, CỦA DÂN, DO DÂN VÀ VÌ DÂN

Trang

20 thg 6, 2013

XÉT XỬ VỤ THẦY CÚNG XÃ HOÀ TIẾN VƯỚNG BẪY TÌNH

 
Sau lần đi lễ, thấy thầy cúng trẻ hấp háy trước nhan sắc của vợ, Công đã dùng vợ làm "chim mồi", dàn màn kịch ái ân tại nhà nghỉ, âm mưu cưỡng đoạt hàng trăm triệu đồng của nạn nhân hám gái.
Ngày 19.6, TAND thành phố Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt đối với 5 bị cáo là Phan Thế Công (SN 1988) ơ Đông Anh, HN, Lê Thị Tuyết (SN 1988, vợ Công), Nguyễn Trường Giang (SN 1981, anh rể Công) Ngô Văn Ngọc (SN 1993) ở Sóc Sơn, HN và Nguyễn Thị Nga (SN 1992) ở Bắc Giang về tội Cướp tài sản.
  Ảnh các bị cáo tại tòa.
 
Sự việc bắt nguồn từ chuyện vào tháng 8.2012, bị cáo Tuyết đến nhà thầy cúng là tên Lưu Văn Đạo (SN 1984) ở thôn Yên Vĩ, xã Hoà Tiến, huyện Yên Phong, Bắc Ninh để xem bói và làm lễ. Vị thầy cúng này có điệu bộ như phụ nữ thường hay xưng “cô” với “con nhang đệ tử” bản thân cũng có gia đình, thế nhưng khi gặp Tuyết “cô” vẫn bị hút hồn. Sau buổi gặp đó “cô” Đạo thường hay nhắn tin cho Tuyết để tán tỉnh gạ tình.
Khi Công biết chuyện gã thấy cúng gạ tình vợ mình, đối tượng đã nảy ra một kế hoạch kiểu “gậy ông đập lưng ông”. Theo kế hoạch của Công, Tuyết sẽ đồng ý đi nhà nghỉ với “cô” Đạo, rồi vụ việc bị bắt quả tang, lấy đó làm căn cứ chiếm đoạt tài sản. Bị cáo Công phân công cặp tình nhân Ngọc – Nga theo dõi, còn bị cáo Giang chuẩn bị giấy bút và xi lanh có máu lợn làm hung khi dọa Đạo.
Vào một ngày tháng 9.2012, Tuyết đồng ý đi chơi với “cô” Đạo. Hai người đi được một lúc thì Tuyết kêu buồn ngủ, nên đã đưa nhau vào nhà nghỉ ở Sóc Sơn. Tưởng cơ hội bấy lâu mong chờ đã tới nhưng người thầy cúng chưa làm được gì thì cửa phòng bật mở, cảnh ngoại tình bị bắt quả tang. Công lao vào đánh “cô” Đạo và bắt cởi hết quần áo để chụp ảnh làm bằng chứng.
Tiếp đến Giang mang xi lanh có máu lợn dọa đó là máu có nhiễm HIV khiến Đạo sợ hãi, đưa mọi tài sản. Sau đó, Công còn bắt Đạo viết lời khai theo kiểu hỏi cung về chuyện ngoại tình. Viết xong, Công dọa chặt 1 cánh tay khiến thầy cúng này sợ hãi, đề nghị nộp số tiền 15 triệu đồng, nhưng Công không đồng ý. Thay vào đó Công bắt “cô” Đạo viết giấy vay 200 triệu đồng và phải trả trong vòng 30 ngày. Sau khi viết giấy nợ, Công và đồng bọn bắt thầy cúng ra cầm xe máy, lấy hơn 20 triệu đồng.
Bức xúc trước việc bị “gài bẫy”, tên Lưu Văn Đạo đã đến cơ quan trình báo và màn kịch để chiếm đoạt tài sản đã bị cơ quan công an lật tẩy. Tại tòa mặc dù khai nhận hành vi của mình, nhưng các bị cáo vẫn cho rằng đó chỉ là để dạy cho kẻ háo sắc một bài học. Sau khi xem xét hành vi, vai trò của từng bị cáo, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Công 13 năm tù, bị cáo Nga và Ngọc 12 năm tù, bị cáo Giang và Tuyết 11 năm tù cùng về tội Cướp tài sản.

1 nhận xét:

  1. Tôi thấy thương cho những người dân vô tội chỉ vì giúp bạn để chị con chó D chuyên lừ bịp thôi

    Trả lờiXóa

Mời bạn để lại nhận xét cho bài viết:

THÔNG TIN LIÊN HỆ: (Mời bạn viết nội dung cần liên hệ với chúng tôi rồi bấm vào "Gửi", bạn có thể viết trên "Word" rồi paste(Ctrl V) vào ô "nội dung")
Tên bạn (hoặc nickname): *
Địa chỉ Email : *
Tiêu đề : *
Nội dung :
Mã xác nhận: *
(Để chúng tôi nhận được thư của bạn, những mục đánh dấu sao (*) xin bạn vui lòng điền đầy đủ)
Số người đang xem trang báo này