CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIỚI THIỆU XÃ YÊN PHỤ, HUYỆN YÊN PHONG, TỈNH BẮC NINH. MỘT VÙNG ĐẤT ĐỊA LINH NHÂN KIỆT. TIẾNG NÓI CỦA QUẦN CHÚNG NHÂN DÂN, CỦA DÂN, DO DÂN VÀ VÌ DÂN

Trang

9 thg 2, 2013

CẬP NHẬT LIÊN TỤC CÁC NGÀY 29, MÙNG 1, MÙNG 2, MÙNG 3 TẾT QUÝ TỴ 2013 XÃ YÊN PHỤ LẠI BẢO KÊ CHO XÃ HỘI ĐEN SỬ DỤNG PHÁO NỔ DO TRUNG QUỐC SẢN XUẤT SẼ DIỄN RA KINH HOÀNG


Tình hình an ninh trật tự và an toàn xã hội hiện nay đang vô cùng bất ổn và rối ren tại xã Yên Phụ diễn ra từ nay cho đến đại hội cờ bạc năm 2013 (sẽ xảy ra từ ngày 12 tháng riêng âm lịch 2013). Hiện nay xã Yên Phụ đã thu xong tiền kinh phí cho việc tổ chức đại hội cờ bạc năm nay (mỗi gia đình phải nộp 50 nghìn đồng), chúng tôi sẽ liên tục cập nhật tình hình trực tiếp từ nay cho đến hết ngày mùng 3 tết 2013.

11h đêm 29 tết Quý tỵ: Chỉ còn 1 giờ nữa là đến giao thừa, theo thông tin chúng tôi vừa chinh sát được thì hiện nay đã có 1 lượng pháo nổ, đã được xã Yên Phụ bảo kê cho xã hội đen vẩn chuyển đến xã Yên Phụ. Điều vô cùng đặc biệt năm nay là xã hội đen xã Yên Phụ sẽ sử dụng 1 loại pháo điện do Trung Quốc sản xuất có tiếng nổ kinh hoàng đinh tai nhức óc sẽ được xã hội đen sử dụng nhằm mục đích uy hiếp tinh thần nhân dân trong xã.
Một loại pháo điện do Trung Quốc sản xuất có tiếng nổ kinh hoàng 
12h trưa mùng 1 tết Quý Tỵ: Như vậy là theo đúng như chúng tôi đã dự đoán từ trước, đêm hôm qua (29 Tết Quý Tỵ) hàng loạt quả pháo với những tiếng nổ đinh tai nhức óc đã được xã hội đen đem ra sử dụng gây nổ vang dội cả xóm làng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn để lại nhận xét cho bài viết:

THÔNG TIN LIÊN HỆ: (Mời bạn viết nội dung cần liên hệ với chúng tôi rồi bấm vào "Gửi", bạn có thể viết trên "Word" rồi paste(Ctrl V) vào ô "nội dung")
Tên bạn (hoặc nickname): *
Địa chỉ Email : *
Tiêu đề : *
Nội dung :
Mã xác nhận: *
(Để chúng tôi nhận được thư của bạn, những mục đánh dấu sao (*) xin bạn vui lòng điền đầy đủ)
Số người đang xem trang báo này