CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIỚI THIỆU XÃ YÊN PHỤ, HUYỆN YÊN PHONG, TỈNH BẮC NINH. MỘT VÙNG ĐẤT ĐỊA LINH NHÂN KIỆT. TIẾNG NÓI CỦA QUẦN CHÚNG NHÂN DÂN, CỦA DÂN, DO DÂN VÀ VÌ DÂN

Trang

14 thg 1, 2013

KHỞI TỐ HÌNH SỰ VỤ XÃ HỘI ĐEN PHÚ MẪN ĐÁNH CHẾT NHÂN VIÊN AN NINH YÊN TRUNG

Ngày 12/1/2013, Công an huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh đã khởi tố vụ án giết người, gây rối trật tự tại thôn Ấp Đồn, xã Yên Trung khiến một an ninh của thôn tử vong.
Cùng ngày, công an đã thực hiện lệnh bắt đối với Nguyễn Văn Quyết (39 tuổi, trú ở thôn Phú Mẫn, thị trấn Chờ, huyện Yên Phong), Trần Văn Hiệp (30 tuổi) và Nguyễn Ngọc Anh (25 tuổi) để điều tra hành vi liên quan.
Người dân thôn Ấp Đồn túm tụm bàn về cái chết thương tâm của tự quản Hòa
Theo cảnh sát, Quyết có nợ anh Hùng, người bán hàng tại thôn Ấp Đồn 200.000 đồng nhưng chưa trả. Khoảng 13h ngày 9/1, thấy Quyết xuất hiện tại thôn Ấp Đồn, anh Hùng đòi tiền. Vốn là dân anh chị, chuyên đi đòi tiền bảo kê ở các hàng quán kinh doanh quần áo, cắt tóc, gội đầu… trong thôn, Quyết giở thói côn đồ, vớ chiếc kéo của một cửa hàng bán hoa quả, đuổi đánh anh Hùng. Thấy người dân can ngăn, Quyết bỏ đi.
Lúc đó, trưởng thôn Lê Xuân Bình đã cắt cử đội an ninh thôn tới hiện trường giữ gìn an ninh trật tự. Khi tổ công tác có mặt, ít phút sau, Quyết cùng 5 người đàn ông đi trên 3 xe máy, hùng hổ tới hiện trường. Quyết lao đến, cầm một viên gạch chỉ đập liên tiếp vào vùng mặt, đầu anh Hoàng Văn Hòa (41 tuổi), thành viên của tổ an ninh thôn khiến nạn nhân gục ngã. Sau khi gây án, Quyết đã bỏ trốn khỏi hiện trường, anh Hòa được chuyển tới bệnh viện Việt Đức đến chiều 2 ngày sau đã tử vong.
Cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ những người liên quan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn để lại nhận xét cho bài viết:

THÔNG TIN LIÊN HỆ: (Mời bạn viết nội dung cần liên hệ với chúng tôi rồi bấm vào "Gửi", bạn có thể viết trên "Word" rồi paste(Ctrl V) vào ô "nội dung")
Tên bạn (hoặc nickname): *
Địa chỉ Email : *
Tiêu đề : *
Nội dung :
Mã xác nhận: *
(Để chúng tôi nhận được thư của bạn, những mục đánh dấu sao (*) xin bạn vui lòng điền đầy đủ)
Số người đang xem trang báo này