CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIỚI THIỆU XÃ YÊN PHỤ, HUYỆN YÊN PHONG, TỈNH BẮC NINH. MỘT VÙNG ĐẤT ĐỊA LINH NHÂN KIỆT. TIẾNG NÓI CỦA QUẦN CHÚNG NHÂN DÂN, CỦA DÂN, DO DÂN VÀ VÌ DÂN

Trang

8 thg 8, 2012

TRẢ LỜI ĐƠN KÊU OAN CỦA MỘT NGƯỜI DÂN THÔN CẦU GẠO (XÃ YÊN PHỤ) CÓ CON TRAI ĐI CƯỚP…



Chúng tôi nhận được Công văn số 1083/TB-VKS-P1 ngày 19-7-2012 của Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Bắc Ninh trả lời đơn của ông Nguyễn Văn Năm, ở thôn Cầu Gạo, xã Yên Phụ ( huyện Yên Phong, Bắc Ninh) kêu oan cho con trai ông Năm là Nguyễn Văn Thùy bị các cơ quan pháp luật ở địa phương truy tố về tội "cướp tài sản".

Nội dung chính công văn như sau: Ngày 1-9-2011, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Phong ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Thùy và các đồng phạm khác trong vụ án "cướp tài sản". Ngày 9-5-2012, Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Bắc Ninh ban hành bản cáo trạng truy tố Nguyễn Văn Thùy và các đồng phạm khác. Ngày 18-7-2012, Tòa án Nhân dân tỉnh Bắc Ninh mở phiên tòa sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Thùy 9 năm tù giam; các đồng phạm khác mức án từ 10 đến 16 năm tù.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn để lại nhận xét cho bài viết:

THÔNG TIN LIÊN HỆ: (Mời bạn viết nội dung cần liên hệ với chúng tôi rồi bấm vào "Gửi", bạn có thể viết trên "Word" rồi paste(Ctrl V) vào ô "nội dung")
Tên bạn (hoặc nickname): *
Địa chỉ Email : *
Tiêu đề : *
Nội dung :
Mã xác nhận: *
(Để chúng tôi nhận được thư của bạn, những mục đánh dấu sao (*) xin bạn vui lòng điền đầy đủ)
Số người đang xem trang báo này