CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIỚI THIỆU XÃ YÊN PHỤ, HUYỆN YÊN PHONG, TỈNH BẮC NINH. MỘT VÙNG ĐẤT ĐỊA LINH NHÂN KIỆT. TIẾNG NÓI CỦA QUẦN CHÚNG NHÂN DÂN, CỦA DÂN, DO DÂN VÀ VÌ DÂN

Trang

24 thg 7, 2011

THÔNG BÁO CỦA BAN BIÊN TẬP BÁO LÀNG YÊN PHỤ


In bài này

Ban biên tập báo LÀNG YÊN PHỤ xin mến chào toàn thể quý độc giả gần xa,
Trước hết chúng tôi xin trân trọng cảm ơn tình cảm nồng ấm của quý vị gửi đến chung tôi trong thời gian qua. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ lỗ lực hơn nữa để trang LÀNG YÊN PHỤ trở thành một trang thông tin hàng đầu với phương châm: trân thực nhất, nhanh nhất và chính xác nhất, phục vụ thiết thực đời sống của bà con nhân dân trong và ngoài xã Yên Phụ.
Hiện nay toàn bộ hệ thống của chúng tôi đã được nâng cấp tương đối tối tân với hệ thống “host” được đặt tại Washington, D.C. của United States of America (Hợp chủng quốc Hoa Kỳ). Hệ thống được bảo mật với công nghệ “3 lớp” tiên tiến.
Khi bà con gửi thông tin cho chúng tôi, hoặc nhận xét dưới mỗi bài viết xin làm theo hướng dẫn như sau: 

1. Gửi nhận xét dưới mỗi bài viết

2. Gửi thư cho chúng tôi

1 nhận xét:

Mời bạn để lại nhận xét cho bài viết:

THÔNG TIN LIÊN HỆ: (Mời bạn viết nội dung cần liên hệ với chúng tôi rồi bấm vào "Gửi", bạn có thể viết trên "Word" rồi paste(Ctrl V) vào ô "nội dung")
Tên bạn (hoặc nickname): *
Địa chỉ Email : *
Tiêu đề : *
Nội dung :
Mã xác nhận: *
(Để chúng tôi nhận được thư của bạn, những mục đánh dấu sao (*) xin bạn vui lòng điền đầy đủ)
Số người đang xem trang báo này