CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIỚI THIỆU XÃ YÊN PHỤ, HUYỆN YÊN PHONG, TỈNH BẮC NINH. MỘT VÙNG ĐẤT ĐỊA LINH NHÂN KIỆT. TIẾNG NÓI CỦA QUẦN CHÚNG NHÂN DÂN, CỦA DÂN, DO DÂN VÀ VÌ DÂN

Trang

9 thg 5, 2011

DIỄN BIẾN MỚI NHẤT VỤ BĂNG NHÓM XÃ HỘI ĐEN CƯỚP TÀI SẢN ĐƯỢC BẢO KÊ TẠI XÃ YÊN PHỤ


Muốn có tiền ăn chơi, nhưng lại lười lao động, Chu Văn Tuấn, SN 1994 và Nguyễn Văn Thuần, SN 1988, đều trú tại xã Yên Phụ, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh, cùng một số đối tượng khác đã gây ra nhiều vụ cướp nghiêm trọng.


Image Hosted by ImageShack.us
Các tên xã hội đen: Thuần và Tuấn

Cơ quan CSĐT - CAH Đông Anh vừa quyết định khởi tố bị can, tạm giam Chu Văn Tuấn và Nguyễn Văn Thuần thời hạn 4 tháng về tội cướp tài sản. Trong các ngày 3 và 4-4-2011, trên địa bàn các xã Việt Hùng và Dục Tú (Đông Anh) liên tiếp xảy ra 2 vụ cướp tài sản đặc biệt nghiêm trọng. Khoảng 20h ngày 3-4, trong khi điều khiển xe máy Honda Dream II đến đoạn đường liên xã thuộc cánh đồng thôn Đông, xã Việt Hùng, ông Vũ Công Lập, SN 1954, ở thôn Đản Mỗ, xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh bị 3 nam thanh niên đi trên 1 chiếc xe máy chặn lại, dùng dao chém 2 nhát vào người gây thương tích.


Sau đó, 3 đối tượng cướp chiếc xe máy của ông Lập, phóng về hướng đường nội bộ xã Việt Hùng… Đêm hôm sau, tại khu vực Quốc lộ 3, thôn Đồng Dầu, xã Dục Tú, huyện Đông Anh cũng xảy ra vụ cướp nghiêm trọng. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Nga, SN 1980, ở thôn Ngọc Lôi, xã Dục Tú, đang điều khiển chiếc xe máy Honda Lead từ hướng Quốc lộ 3 về xã Dục Tú, bất ngờ bị 3 nam thanh niên đi trên 1 chiếc xe máy chặn lại, dùng dao đe dọa, bắt nạn nhân phải đưa chúng điện thoại di động và xe máy. Gây án xong, 3 tên cướp tẩu thoát ra Quốc lộ 3, hướng về trung tâm huyện Đông Anh.


Tập trung rà soát các loại đối tượng, CAH Đông Anh phát hiện Chu Văn Tuấn và Nguyễn Văn Thuần đều ở huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh, nhưng thường sang khu vực giáp ranh giữa 2 huyện Đông Anh và Yên Phong chơi. Đáng chú ý, 2 đối tượng này hay sử dụng chung một chiếc xe ga màu đen để đi chơi cùng với Lê Văn Bình, SN 1988, là người cùng làng với Thuần và Tuấn. Căn cứ vào những tài liệu, chứng cứ thu thập được, Cơ quan CSĐT - CAH Đông Anh đã triệu tập Chu Văn Tuấn và Nguyễn Văn Thuần để làm rõ. Các đối tượng khai nhận đã cùng với Lê Văn Bình, ở cùng xã gây ra những vụ cướp tài sản đặc biệt nghiêm trọng trên địa bàn huyện Đông Anh. Mục đích phạm tội của chúng nhằm kiếm tiền để uống rượu và chơi điện tử.


Trong khi Thuần và Tuấn bị Cơ quan CSĐT - CAH Đông Anh ra lệnh bắt khẩn cấp về hành vi cướp tài sản, thì Lê Văn Bình cũng bị Cơ quan CSĐT - CAH Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh tạm giam về hành vi trộm cắp tài sản. Mở rộng vụ án, Thuần và Bình khai nhận đã cùng nhau gây ra một vụ cướp tài sản khác tại địa bàn huyện Sóc Sơn vào ngày 3-4-2011. Cùng với việc khởi tố bị can, tạm giam các đối tượng Thuần và Tuấn, Cơ quan CSĐT - CAH Đông Anh đang phối hợp với CAH Yên Phong và CAH Sóc Sơn điều tra, làm rõ thêm hành vi phạm tội của nhóm cướp nguy hiểm này.


Ai là bị hại trong những vụ cướp tài sản do các đối tượng trên gây ra, đề nghị liên hệ với Đội Cảnh sát hình sự - CAH Đông Anh (ĐT: 0.438.833.619), để cung cấp tài liệu cho cơ quan điều tra làm rõ thêm hành vi phạm tội của chúng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn để lại nhận xét cho bài viết:

THÔNG TIN LIÊN HỆ: (Mời bạn viết nội dung cần liên hệ với chúng tôi rồi bấm vào "Gửi", bạn có thể viết trên "Word" rồi paste(Ctrl V) vào ô "nội dung")
Tên bạn (hoặc nickname): *
Địa chỉ Email : *
Tiêu đề : *
Nội dung :
Mã xác nhận: *
(Để chúng tôi nhận được thư của bạn, những mục đánh dấu sao (*) xin bạn vui lòng điền đầy đủ)
Số người đang xem trang báo này