CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIỚI THIỆU XÃ YÊN PHỤ, HUYỆN YÊN PHONG, TỈNH BẮC NINH. MỘT VÙNG ĐẤT ĐỊA LINH NHÂN KIỆT. TIẾNG NÓI CỦA QUẦN CHÚNG NHÂN DÂN, CỦA DÂN, DO DÂN VÀ VÌ DÂN

Trang

14 thg 1, 2010

TIN LÀNG BÊN: MỘT THIẾU NIÊN 17 TUỔI XÃ HOÀ TIẾN GIẾT NGƯỜI DÃ MAN


Khoảng 12h30 ngày 5/10/2009, tại thôn Yên Tân, xã Hòa Tiến*, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh xảy ra vụ giết người dã man. Nạn nhân là thiếu niên Kiều Văn Dũng đã chết thảm ở tuổi 15.
Dũng bị một thiếu niên dùng dao đâm liên tiếp 10 nhát vào bụng vào ngực rồi bỏ trốn. Em được người nhà đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Bắc Ninh nhưng đã chết trên đường đi, do vết thương quá nặng.
Đến 15h30 cùng ngày, Công an huyện Yên Phong đã làm rõ hung thủ là thiếu niên Nguyễn Văn Hùng, 17 tuổi, ở cùng thôn. Hung khí gây án là con dao dài khoảng 20cm. Bước đầu xác định Nguyễn Văn Hùng giết Dũng do nhìn thấy ngứa mắt, nên giết cho bõ tức.
Cảnh sát đã vận động gia đình, người thân của Hùng đến 15h40 cùng ngày sát thủ trẻ tuổi này ra đầu thú. Hồ sơ vụ án được chuyển lên công an tỉnh thụ lý.
.
.
PS: thôn Yên Tân, xã Hòa Tiến là xã liền kề xã Yên Phụ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn để lại nhận xét cho bài viết:

THÔNG TIN LIÊN HỆ: (Mời bạn viết nội dung cần liên hệ với chúng tôi rồi bấm vào "Gửi", bạn có thể viết trên "Word" rồi paste(Ctrl V) vào ô "nội dung")
Tên bạn (hoặc nickname): *
Địa chỉ Email : *
Tiêu đề : *
Nội dung :
Mã xác nhận: *
(Để chúng tôi nhận được thư của bạn, những mục đánh dấu sao (*) xin bạn vui lòng điền đầy đủ)
Số người đang xem trang báo này