CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIỚI THIỆU XÃ YÊN PHỤ, HUYỆN YÊN PHONG, TỈNH BẮC NINH. MỘT VÙNG ĐẤT ĐỊA LINH NHÂN KIỆT. TIẾNG NÓI CỦA QUẦN CHÚNG NHÂN DÂN, CỦA DÂN, DO DÂN VÀ VÌ DÂN

Trang

9 thg 12, 2009

NHỮNG ĐỊA CHỈ "VÀNG" Ở XÃ YÊN PHỤ

.

Chúng tôi mở chuyên mục “những địa chỉ vàng xã Yên Phụ”, nhằm giới thiệu những hình ảnh, thương hiệu. Cung cấp thông tin về các doanh nghiệp, những địa chỉ mua bán uy tín trên địa bàn xã Yên Phụ đến với quý vị gần xa trong và ngoài xã. Xin quý vị lưu ý rằng danh sách các địa chỉ trong chuyên mục này sẽ liên tục được bổ sung cập nhật thường xuyên.
We open categories “ADDRESSES SOCIAL GOLD YEN PHU”, to introduce the images, brand. Provide information on businesses, the purchase prestigious address in the commune Yen Phu to your near and far outside the town. Please note that the list of addresses in these categories will continue to be added regularly updated.
.
1. CÔNG TY TNHH ĐỨC HOÀ

.

CÔNG TY TNHH ĐỨC HOÀ đã có hơn 15 năm hoạt động sản xuất với chức năng là chế biến gỗ. Chuyên sản xuất các loại bao bì bằng gỗ phục vụ thị trường nội địa và xuất khẩu sang các nước như: MALAISIA, TRUNG QỐC, LÀO, CAMPUCHIA....
Gỗ xẻ được cấu thành bởi nguồn nguyên liệu gỗ tròn có xuất xứ từ rừng trồng, được chăm sóc và phát triển tại các vùng miền núi, trung du thuộc các tỉnh miền bắc, miền trung và miền nam Việt Nam.


Trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh CÔNG TY Đức Hoà luôn phát huy những tiềm năng sẵn có của Công ty, tăng cường đầu tư mua sắm tài sản cố định, máy móc, kết hợp với đào tạo nâng cao đạo đức, chuyên môn, kỹ thuật, đội ngũ công nhân lành nghề đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

CÔNG TY TNHH ĐỨC HOÀ cam kết đảm bảo tổ chức sản xuất đúng tiến độ, kỹ - mỹ thuật, chất lượng theo yêu cầu của quý khách hàng. Phục vụ vì lợi ích của khách hàng - xã hội, thân thiện với môi trường.
Địa chỉ: Số 2 đường phố Núi - xã Yên Phụ - Yên Phong - Bắc Ninh.
.

2. NHÀ HÀNG SƠN TRANG QUÁN.

.
Toạ lạc trên diện tích 1.400 m2 với phong cảnh sơn thuỷ hữu tình, bên tả là ngọn núi Sái thiêng liêng hùng vĩ, bên hữu là cánh đồng rộng lớn sải cánh cò bay xen lẫn những hồ nước trong lành.
Đến với nhà hàng Sơn Trang quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon, đặc sản cổ truyền của vùng đất Yên Phụ như: cầy tơ 7 món, gà quê Yên Phụ đi bộ dài ngày, cá đồng Yên Phụ....
Đặc biệt với đội ngũ nhà bếp lành nghề được đào tạo bài bản, dàn tiếp viên trẻ đẹp được tuyển chọn kỹ từ những cô thôn nữ sắc nước hương trời, quý vị sẽ có những bữa ăn ngon, những giây phút nghỉ ngơi sảng khoái vào dịp cuối tuần.
Địa chỉ: Số 15 đường đi đền Sái - xã Yên Phụ - Yên Phong - Bắc Ninh.

.

3. CỬA HÀNG BẾP GA DUY LONG.

Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật và thợ lành nghề được đào tạo bài bản các chuyên ngành như: Chuyên ngành về đánh lửa, chuyên ngành về ga, chuyên ngành cơ khí chế tạo bếp....
Đến với CỬA HÀNG BẾP GA DUY LONG quý vị sẽ được tư vấn sản phẩm và lắp đặt miễn phí cùng với dịch vụ bảo hành vĩnh viễn trên mỗi sản phẩm.
Các sản phẩm bếp ga được chế tạo trong nước và các sản phẩm cao cấp được nhập khẩu từ các nước như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Mỹ, Pháp, có độ bền bỉ và thẩm mỹ cao.
Địa chỉ: Số 537 đường phố Núi - xã Yên Phụ - Yên Phong - Bắc Ninh.

4. XƯỞNG SỬA CHỮA XE MÁY TRỌNG TẤN.


Với đội ngũ kỹ sư cơ khi chế tạo máy có trình độ cao, được đào tạo từ Trường Đại Học Bách khoa danh tiếng, quý vị sẽ yên tâm với mọi sự bảo dưỡng và những hư hỏng về xe.
Đặc biệt với trang thiết bị máy móc hiện đại sẽ đáp ứng được nhu cầu bảo dưỡng, sửa chữa mọi dòng xe từ bình dân đến cao cấp như: SH, PS, DAILAN...
Địa chỉ: Số 34 đường lên Đền - xã Yên Phụ - Yên Phong - Bắc Ninh.

5. CỬA HÀNG VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ TUẤT SƠN.

.Với 20 năm trong lĩnh vực kinh doanh vàng bạc đá quý, các sản phẩm cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ, Thuỵ sĩ, Italia... sẽ làm hài lòng quý khách đặc biệt là các đôi uyên ương đang bước vào mùa cưới....
Địa chỉ: 250 đường phố Núi - xã Yên Phụ - Yên Phong - Bắc Ninh.


.
6. CỬA HÀNG BÁN ĐỒ ĂN NHANH CÚC LOE



Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế biến thực phẩm từ thịt lợn, quý vị sẽ yên tâm về vệ sinh an toàn thực phẩm, cũng như sẽ có những bữa ăn ngon miệng khi mua các sản phẩm đồ nướng như: Thịt lợn quay dòn, vịt quay, gà quay, .....ở đây.
Địa chỉ: 315 đường phố Núi - xã Yên Phụ - Yên Phong - Bắc Ninh.



.

.7. CỬA HÀNG BÁN ĐỒ ĐIỆN TỬ HITECH (HAI TẾCH) TÁM TỰ.

Chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ cao như: Dàn âm thanh, tivi LCD, tủ lạnh, loa....được sản xuất trong nước cũng như nhập khẩu từ Nhật, Mỹ...
Đến với CỬA HÀNG BÁN ĐỒ ĐIỆN TỬ HITECH (HAI TẾCH) TÁM TỰ quý vị sẽ được tư vấn tận tình bởi bà Tám là 1 chuyên gia hàng đầu nổi tiếng trong lĩnh vực điện tử, âm thanh, hình ảnh....cũng như chế độ bảo hành dài hạn, miễn phí công chuyên chở lắp đặt.
Địa chỉ: 260 đường phố Núi - xã Yên Phụ - Yên Phong - Bắc Ninh.


8. CỬA HÀNG ĐIỆN NƯỚC THẮNG THU

Cửa hàng điện nước Thắng Thu là 1 trong những của hàng có điện nước đầy đủ duy nhất của xã Yên Phụ. Của hàng chuyên cung cấp các thiết bị điện chính hãng có thương hiệu nổi tiếng trong nước như:
CADIVI, Điện quan, Trần phú. Và các thiết bị điện nhập khẩu từ các nước như: Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc…
Các thiết bị vật tư nghành nước như bình nóng lạnh, chậu rửa, ống nước…. được cung cấp bởi các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới.
Địa chỉ: 350 đường phố Núi xã Yên Phụ - Yên Phong - Bắc Ninh
.
.
9. CỬA HÀNG MÁY LỌC NƯỚC "BÀ SANG"

Là đại lý cung cấp sản phẩm máy lọc nước chính hãng hiệu HAOHSING. Nhãn hiệu HAOHSING là nhãn hiệu máy lọc nước nổi tiếng ở Việt Nam cũng như đã xuất sang thị trường các nước như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ...Sản phẩm đã được Bộ công nghiệp tặng huy chương vàng về hàng Việt Nam chất lượng cao.

Địa chỉ: 310 đường phố Núi xã Yên Phụ - Yên Phong - Bắc Ninh









Free Counter





.


6 nhận xét:

  1. nhieu bai viet hay qua ! da lau roi minh ko ve nuoc de tham lai que huong ! chac nhieu doi thay lam nhi ! the la da xa que duoc tron 10 nam roi do !
    cam on cac ban da dua bai de minh biet thong tin ve que huong

    Trả lờiXóa
  2. Mến chào bạn Xuân Tiến!
    Chào mừng bạn đến với trang "LÀNG YÊN PHỤ", cám ơn những lời khen của bạn. Và chún tôi rất vui mừng khi bạn thường xuyên ghé thăm trang "LÀNG YÊN PHỤ", 1 người con của đất Yên Phụ đã xa quê hương được 10 năm. Yên Phụ hiện đang thay da đổi thịt hàng ngày, cùng với sự phát triển như vũ bão của đất nước.
    Trong thời gian tới chúng tôi sẽ cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa để khỏi phụ lòng mong mỏi của các bạn.

    Trả lờiXóa
  3. Toi la mot nguoi con cua lang yen phu, toi vua ve que duoc 01 thang, toi thay que huong ngay cang doi moi, doi song nguoi dan ngay cang tot hon nhung trong lang o nhiem nhieu qua, di dau cung bốc mui hôi thôi khg chiu duoc. Hom nay doc tren mang thay nguoi dan trong xa da co hanh vi dap pha tru so UBND xã la trai phap luật. Moi viec da co co quan chuc nang giai quýet, nguoi dan khg duoc manh dong lam anh huong den uy tin cua nhan dan trong xa, neu ai lam sai thi se chiu trach nhiem truoc phap luat, khong ke nguoi do la can bo hay dan thuong

    Trả lờiXóa
  4. Tôi là người bà con YP lâu năm vừa qua tôi rất buồn sao một số người cả tin như vậy chr gì quê ta đi khắp đó cùng đây mà lại ngộ nhận trong việc chuông chùa như vậy rất may nhiều bà con tốt đã tỉnh ngộ ra tuyên truyền cho mọi người không tham gia vào

    Trả lờiXóa
  5. Mình là con em Yên Phụ muốn quảng cáo trên trang Yên Phụ này thì phải làm như thế nào?
    Xin admin tư vấn giùm.

    Trả lờiXóa
  6. Xin bạn gửi thông tin cho chúng tôi, chúng tôi sẽ cho đăng tải sau khi đã biên tập lại và xác minh thông tin bạn gửi là đúng!

    Trả lờiXóa

Mời bạn để lại nhận xét cho bài viết:

THÔNG TIN LIÊN HỆ: (Mời bạn viết nội dung cần liên hệ với chúng tôi rồi bấm vào "Gửi", bạn có thể viết trên "Word" rồi paste(Ctrl V) vào ô "nội dung")
Tên bạn (hoặc nickname): *
Địa chỉ Email : *
Tiêu đề : *
Nội dung :
Mã xác nhận: *
(Để chúng tôi nhận được thư của bạn, những mục đánh dấu sao (*) xin bạn vui lòng điền đầy đủ)
Số người đang xem trang báo này