CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIỚI THIỆU XÃ YÊN PHỤ, HUYỆN YÊN PHONG, TỈNH BẮC NINH. MỘT VÙNG ĐẤT ĐỊA LINH NHÂN KIỆT. TIẾNG NÓI CỦA QUẦN CHÚNG NHÂN DÂN, CỦA DÂN, DO DÂN VÀ VÌ DÂN

Trang

17 thg 8, 2010

TIN THÊM VỤ TÊN TRÙM XÃ HỘI ĐEN XÃ ĐÔNG THỌ (YÊN PHONG, BẮC NINH) BUÔN MA TUÝ

.
Theo dòng sự kiện:
.
Nhìn số ma túy Nguyễn Anh Hào chuẩn bị đem giao những kẻ có thâm niên trong nghề buôn bán “cái chết trắng” cũng không thể biết được mình sắp nhận hàng dỏm. Những bánh heroin trắng tinh được gói đúng quy chuẩn, ngoài in hình hai con sư tử chầu một quả cầu - loại hàng “Made in Tam giác vàng”, tức là heroin loại I, được sản xuất tại vùng Tam giác vàng. Nhìn loại hàng này, chỉ cần cạo ít bột bên ngoài hút thử, thấy “chuẩn” là có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Thế nhưng, sau khi Cục CSĐT tội phạm về ma tuý phối hợp với Công an thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh bắt Hào và Ngô Văn Hùng (SN 1972, ở Như Nguyệt, Tam Giang, huyện Yên Phong, Bắc Ninh), Bùi Văn Đạo (SN 1963, ở Thọ Khê, Đông Thọ, Yên Ninh, Bắc Ninh) hồi 15giờ45 ngày 21-12-2009, tại nhà trọ Thanh Tùng ở phường Tân Hồng, thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh và thu được 14 bánh heroin giấu rải rác trên người, trong sàn nhà, gầm giường, phòng vệ sinh. Kết quả giám định chỉ có hai bánh là heroin với hàm lượng 80%.

Image Hosted by ImageShack.us
Nguyễn Anh Hào


Đầu tháng 12-2009, Hào nhận được “đơn hàng” của một người phụ nữ tên Thành ở Lạng Sơn sau những lần đi chợ điện tử sát biên giới. Hào và Ngô Văn Hùng đã gặp bạn hàng tại nhà nghỉ Thanh Tùng để thoả thuận việc mua bán. Sau khi chốt giá bán là 170 triệu đồng/bánh, Hào đã điện

Image Hosted by ImageShack.us
Ngô Văn Hùng
thoại cho Boong ở Pa Háng, Mộc Châu, Sơn La, đặt mua 14 bánh heroin. Trong số đó, Hào đặt mua hai bánh với giá 150 triệu đồng/bánh; hai bánh heroin giả trên bề mặt của mỗi bánh được gắn một ít heroin với giá 5 triệu đồng/bánh. Mười bánh còn lại là giả hoàn toàn cũng với giá 5 triệu đồng/bánh. Boong mang hàng xuống tận Thọ Khê, gần nhà Hào để giao cho Hào. Nhận được hàng, Hào đem bọc trong túi nilon rồi chôn trong vườn nhà, đề phòng bị phát hiện.

Image Hosted by ImageShack.us
Bùi Văn Đạo
Khoảng 19 giờ 30 ngày 16-6-1997, tại quán cà phê 60 Nguyễn Hữu Huân, CAQ Hoàn Kiếm, Hà Nội đã bắt quả tang Nguyễn Anh Hào đang mang trong người 1 khẩu súng K54 với băng đạn 5 viên, tay xách chiếc cặp da màu trắng có 5 bánh chất bột màu trắng, trên có in logo hình 2 con sư tử ôm quả cầu. Tại CQĐT, Hào khai, trước đó khoảng hơn 1 giờ, một đối tượng tên là Tuấn đến nhà Hào ở Bắc Ninh bàn với Hào mang 5 bánh chất bột màu trắng về Hà Nội, giả là heroin để lừa đảo, sau đó cướp tiền của khách mua. Trên đường đi về Hà Nội, Tuấn đã đưa Hào giữ khẩu súng kèm băng đạn. Trong khi đang ngồi uống cà phê ở quán để chờ Tuấn đi tìm khách thì bị Công an bắt giữ. Sau này, nghĩ chán, y lại thay đổi lời khai, nói rằng Tuấn nhờ Hào đi cùng để đòi nợ, hứa sẽ trả công 4-5 triệu đồng, còn chiếc cặp đựng số heroin dỏm thì Hào chối bay, kêu không biết rõ nguồn gốc. Thế nhưng, Nguyễn Anh Hào cũng phải lãnh án 10 năm tù (kèm quản chế 5 năm sau khi mãn hạn tù) về tội tàng trữ vũ khí quân dụng trái phép. Ra tù năm 2005, còn chưa hết thời gian quản chế, y đã lại “ngựa quen đường cũ”, tiếp tục lừa lọc, phạm tội. Và lần này, chắc chắn pháp luật sẽ không nương tay. Đầu tháng 8-2010, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án sang Viện Kiểm sát nhân dân tối cao để truy tố các đối tượng trong một ngày gần đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn để lại nhận xét cho bài viết:

THÔNG TIN LIÊN HỆ: (Mời bạn viết nội dung cần liên hệ với chúng tôi rồi bấm vào "Gửi", bạn có thể viết trên "Word" rồi paste(Ctrl V) vào ô "nội dung")
Tên bạn (hoặc nickname): *
Địa chỉ Email : *
Tiêu đề : *
Nội dung :
Mã xác nhận: *
(Để chúng tôi nhận được thư của bạn, những mục đánh dấu sao (*) xin bạn vui lòng điền đầy đủ)
Số người đang xem trang báo này